Thêm 161 phòng khách sạn thương hiệu Mường Thanh đi vào vận hành

Thứ Bảy, 03/09/2016, 14:55
Tối 2-9, tại thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, Tập đoàn Mường Thanh phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An và các cơ quan chức năng đã tổ chức Lễ khánh thành đưa vào vận hành khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai. 


Tới dự và cắt băng khánh thành khách sạn có đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương; đại diện lãnh đạo một số Bộ, ngành của Trung ương; lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An, các cơ quan hữu quan và nhân dân địa phương.

Nhận thấy Hoàng Mai là vùng đất tạo nên liên kết vùng hết sức quan trọng và là động lực cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An. Thị xã đang chuyển mình từ vùng đất thuần nông nhanh chóng phát triển thành đô thị công nghiệp - thương mại và dịch vụ. Sức hấp dẫn của Khu kinh tế Nghi Sơn (Thanh Hóa) và Khu công nghiệp Đông Hồi (Hoàng Mai) đã thu hút hàng loạt dự án lớn đầu tư tại địa phương này. 

Bên cạnh đó, tiềm năng du lịch của Hoàng Mai rất dồi dào với các bãi biển Quỳnh Lập  hoang sơ, bãi biển Quỳnh Phương gắn với di tích đền Cờn - ngôi đền linh thiêng bậc nhất xứ Nghệ, các sông, hồ đập, các di tích và lễ hội văn hóa, ẩm thực độc đáo...Chính vì thế, Tập đoàn Mường Thanh tin tưởng đây sẽ là vùng đất phát triển mạnh về nhiều mặt, góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội Nghệ An phát triển, bà Lê Thị Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ.

Để phát huy những tiềm năng đó, Tập đoàn Mường Thanh đã quyết định đầu tư xây dựng khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai – điểm lưu trú cao cấp tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên trên địa bàn thị xã. Khách sạn cũng là thành viên thứ 7 của Tập đoàn tại Nghệ An đi vào hoạt động.

Cùng với 6 khách sạn hiện có tại vùng đất Nghệ An, Tập đoàn Mường Thanh khẳng định chiến lược chiếm lĩnh thị trường khu vực miền Trung là một sự đầu tư quy mô, mang tính phát triển bền vững. Mường Thanh Grand Hoàng Mai được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, có chiều cao 15 tầng với 161 phòng nghỉ, đáp ứng nhu cầu lưu trú của hàng trăm du khách cùng hệ thống 3 phòng hội nghị lớn hiện đại có sức chứa tối đa 1000 khách. 

Với những ưu thế này, Tập đoàn Mường Thanh kỳ vọng khách sạn sẽ có những bước phát triển thuận lợi trong tương lai, góp phần quảng bá mạnh mẽ cho du lịch Hoàng Mai và đồng thời nâng tầm chất lượng dịch vụ lưu trú, tạo công ăn việc làm ổn định cho lực lượng lao động địa phương. 

Mang đến một “Không gian thanh thản, tình cảm chân thành” cho du khách luôn là tôn chỉ hành động của chuỗi khách sạn Mường Thanh. Và khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai với hệ thống phòng nghỉ cao cấp, cùng các dịch vụ gia tăng khác như nhà hàng, spa, bể bơi, karaoke, siêu thị… hi vọng sẽ đem tới cho du khách trong nước và quốc tế một địa điểm lưu trú tiện nghi, thoải mái theo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng; đồng thời là điểm đến lý tưởng phục vụ cho các sự kiện quy mô trong và ngoài tỉnh Nghệ An.

PV
.
.
.