Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn thứ 38 tại Nha Trang

Thứ Sáu, 19/12/2014, 08:12
Ngày 18/12, Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức lễ khai trương khách sạn Mường Thanh, khách sạn thứ 2 tại biển Nha Trang, Khánh Hoà và là khách sạn thứ 38 của tập đoàn này trên cả nước ở 22 tỉnh, ngay cả những tỉnh chưa phải có cơ sở kinh tế phát triển cao.

Khách sạn Mường Thanh Nha Trang Centre xây dựng gồm 458 phòng theo tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao, có những phòng hội nghị được thiết kế đa dạng phục vụ từ 20 đến 1.000 khách.

Khách sạn nằm sát biển trên đường Trần Phú, hướng ra biển Nha Trang thơ mộng, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với những dịch vụ cao cấp Quốc tế mang phong vị sâu sắc của miền quê Tây Bắc cao 45 tầng, cao nhất thành phố Nha Trang. Đây là đóng góp quan trọng của Tập đoàn Mường Thanh đối với tỉnh Khánh Hoà nói riêng và ngành Du lịch Việt Nam nói chung.

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch thì trong một vài ngày tới, Tập đoàn Mường Thanh sẽ khánh thành thêm 2 khách sạn nữa tại Mũi Né, Phan Thiết và Hà Nội. Đến nay Tập đoàn Mường Thanh đã đóng góp hơn 4.800 phòng, chiếm 1/3 các phòng dịch vụ cao cho du lịch cả nước. Sắp tới, Tập đoàn Mường Thanh cũng sẽ đầu tư tiếp một khách sạn thứ 3 tại Nha Trang và năm 2015 sẽ đưa vào hoạt động.

Thái Hưng
.
.
.