Sau sự kiện Việt Nam gia nhập TPP (Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương) vào đầu tháng 10 vừa qua, Tọa đàm A new standard – Global citizenship” của Today's Voice lần này đã thu hút hơn 1.000 người trẻ, cùng sự góp mặt của hơn 20 đại diện cấp cao của Lãnh sự quán các quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Tây Ban Nha…, các diễn giả nổi tiếng và 50 CEO của các công ty đa quốc gia hàng đầu hiện nay.
Chương trình hướng đến mục tiêu giúp giới trẻ Việt Nam nâng cao nhận thức, trách nhiệm để chung tay xây dựng một chuẩn mực mới của công dân toàn cầu; nâng cao năng lực cạnh tranh của người Việt trẻ trong thế giới hội nhập.

Theo đó, hơn 1.000 bạn trẻ tham dự Tọa đàm được thảo luận chuyên sâu với các diễn giả nổi tiếng về những kinh nghiệm bổ ích liên quan đến khai phá bản thân, hướng nghiệp, xây dựng hình tượng bản thân, cách rèn luyện, phát triển... Chương trình còn là cầu nối giúp các bạn sinh viên, những người trẻ đến gần hơn với lãnh đạo các doanh nghiệp lớn, đón nhận những cơ hội khởi nghiệp trong môi trường hội nhập, toàn cầu hóa.

“Với tinh thần “Không gì là không thể”, Tập đoàn Number 1 tự hào đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam tại Chương trình Tọa đàm Today’s Voice lần II. Thông qua chương trình, Tập đoàn Number 1 mong muốn góp phần tạo dựng thế hệ thanh niên Việt Nam xuất sắc về chuyên môn, hoàn thiện về kỹ năng và có thái độ sống tích cực. Number 1 tin tưởng rằng, chính khí phách và trái tim khát khao chinh phục sẽ giúp các bạn trẻ Việt Nam vượt lên mọi thử thách và hội nhập quốc tế” - Ông Roland Ruiz, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1, đồng thời là diễn giả của Today’s Voice, cho biết.

Number 1 là đơn vị tiên phong đưa ra thị trường các sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active, Trà Ô Long không độ Linh Chi…

Trong những năm qua, Number 1 không ngừng đầu tư về khoa học công nghệ; đến nay đã trở thành một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic và các dây chuyền mới nhất của Châu Âu, Nhật Bản… Sản phẩm của Number 1 được công nhận là “Thương hiệu quốc gia”; liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Với định hướng hội nhập sâu rộng, Number 1 đang tiếp tục đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại; mở rộng quy mô; đổi mới căn bản về quản trị nhằm hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm.

PV