Tập đoàn Number 1 được vinh danh 'Nhà công thương xuất sắc 2015'

Chủ Nhật, 04/10/2015, 17:57
Ngày 4/10, tại Hà Nội, Ủy ban kinh tế của Quốc hội, Hội khoa học lịch sử Việt Nam, Trung tâm đào tạo, tư vấn và thông tin kinh tế (CETAI) – Câu lạc bộ các nhà Công thương Việt Nam phối hợp tổ chức lễ vinh danh “Nhà Công Thương xuất sắc 2015” nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tập đoàn Number 1 với những đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội trong suốt một năm qua đã vinh dự được tôn vinh.
Chương trình mang tên “Vì sự nghiệp ích quốc lợi dân” tôn vinh giới doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới, kêu gọi sự đoàn kết, chung tay trong sự nghiệp chung, đồng thời vinh danh những “Nhà Công thương Việt Nam xuất sắc 2015” đã có đóng góp tích cực vào sự nghiệp "Hội tụ - Làm giàu – Kiến quốc”, là truyền thống của giới Công thương – Doanh nhân Việt Nam.
Vinh danh các nhà công thương Việt Nam xuất sắc.

Phó CTN Nguyễn Thị Doan gặp gỡ các nhà công thương Việt Nam xuất sắc tại Phủ Chủ tịch.
Trước đó, chiều ngày 3/10, Ban tổ chức đã tổ chức lễ báo công, dâng hương tại Ban thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch. Ban tổ chức đã xin ngọn lửa thiêng từ Ban thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh để thắp sáng trong chương trình “Vì sự nghiệp ích quốc lợi dân” và vinh danh “Nhà công thương Việt Nam xuất sắc” – 2015. 17h cùng ngày, Ban tổ chức và đại diện các doanh nhân tiêu biểu tham dự chương trình đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo cấp cao nhà nước tại Phủ Chủ tịch.
PV
.
.
.