Mường Thanh Tuyên Quang đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao

Thứ Tư, 11/10/2017, 08:11
Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa trao quyết định công nhận khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao. Đây là khách sạn đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang đạt tiêu chuẩn này.

Quyết định số 716/QĐ-TCDL được Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Văn Tuấn ký vừa qua căn cứ vào tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn: TCVN 4391:2015, căn cứ vào kết quả thẩm định của đoàn thẩm định Tổng cục Du lịch.

Anh Nguyễn Kế Mão – Giám đốc khách sạn cho biết: “Sau gần một năm đi vào hoạt động, Mường Thanh Tuyên Quang đã ngày một khẳng định vị trí của khách sạn trên thị trường dịch vụ lưu trú của tỉnh Tuyên Quang. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào vì những cố gắng của tập thể CBNV Mường Thanh Tuyên Quang đã được công nhận. Đây là một động lực rất lớn, cũng như tạo niềm tin cho CBNV khách sạn tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng”.

Để đảm bảo phát huy chất lượng  4 sao, khách sạn đã đề ra kế hoạch bảo trì bảo dưỡng về cơ sở vật chất, như: rà soát định kỳ, kiểm tra, tu sửa các hạng mục và có phương án xử lý kịp thời, không để ảnh hưởng đến hoạt động phục vụ khách hàng.

Song song với đó, đơn vị cũng không ngừng đẩy mạnh về chất lượng dịch vụ, tổ chức các lớp đào tạo cho nhân viên trong công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng, nhằm tạo nên một nét khác biệt và đẳng cấp chuyên nghiệp tiên phong trên thị trường kinh doanh dịch vụ lưu trú và ăn uống tại tỉnh Tuyên Quang.

Mường Thanh Grand Tuyên Quang khai trương vào sáng 15-11-2016, là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao. Đây là khách sạn thứ 43 của chuỗi khách sạn Mường Thanh khai trương trên toàn quốc.
Khách sạn nằm trên Đại lộ Tân Trào, ngay trung tâm thành phố Tuyên Quang, gần quảng trường Nguyễn Tất Thành và đền thờ Chủ tịch Hồ Chí  Minh,  có quy mô 15 tầng với 150 phòng ngủ, 2 hệ thống phòng họp với sức chứa lên tới hơn 1.000 người. Mường Thanh Grand Tuyên Quang có các dịch vụ bao gồm: phòng nghỉ, nhà hàng, phòng hội thảo, massage, tennis, trung tâm thương mại, bể bơi và các dịch vụ cao cấp khác.
PV
.
.
.