TPBank khai trương thêm một điểm giao dịch tại Đồng Nai

Thứ Năm, 09/11/2017, 17:28

TPBank Biên Hòa được thiết kế và hoạt động theo quy chuẩn hiện đại nhằm nâng cao năng lực phục vụ cũng như sự hiện diện của nhà băng tím tại khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam. 

Ngày 9/11, TPBank đã chính thức khai trương điểm giao dịch tiêu chuẩn tại số 97 đường 30/4, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. TPBank Biên Hòa tọa lạc tại khu vực trung tâm TP Biên Hòa – thành phố công nghiệp lớn của cả nước, nơi có mật độ dân cư đông đúc, có tiềm năng lớn để phát triển kinh tế.

Tại buổi khai trương, ông Nguyễn Hưng – Tổng giám đốc ngân hàng chia sẻ: “TPBank đã có một năm hoạt động hiệu quả. Tính đến hết tháng 10/2017, lợi nhuận trước thuế đạt 950 tỷ đồng, vượt kế hoạch đề ra trong năm. Đặc biệt, mới đây, TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên ra mắt ứng dụng thanh toán, chuyển tiền qua mã QR, tạo tiếng vang lớn cho ngân hàng”. Ông Hưng cũng cho biết thêm: "Việc mở chi nhánh tại Biên Hoà không chỉ chứng minh sự lớn mạnh của TPBank trong thời gian qua mà còn là kết quả của một quá trình lâu dài chúng tôi làm việc, tìm hiểu và tiếp cận thị trường tại đây. Việc mở thêm điểm giao dịch mới tại đây một phần nhằm đáp ứng yêu cầu, mang lại sự thuận lợi cho khách hàng cũ đồng thời mở rộng thêm lượng khách hàng mới cho ngân hàng”.

Đã có rất nhiều khách hàng tới mở tài khoản cũng như gửi tiết kiệm tại điểm giao dịch mới trong ngày khai trương. Được biết, trong tháng khai trương, khách hàng thực hiện giao dịch tại TPBank Biên Hòa sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như áo mưa, mũ bảo hiểm, ba lô TPBank …

Việc mở thêm điểm giao dịch này nằm trong chiến lược mở rộng phạm vi của TPBank trên toàn quốc năm 2017. Dự kiến, đến hết năm 2017, TPBank sẽ mở thêm 9 phòng giao dịch và chi nhánh mới, nâng tổng số điểm giao dịch của TPBank lên 65 điểm trên toàn quốc. 

Pv
.
.
.