Nâng cao sức khỏe từ dưỡng chất tự nhiên

Thứ Hai, 01/08/2016, 10:09
Dầu ăn cao cấp Ranee được chiết xuất 100% tinh dầu cá da trơn có đầy đủ các dưỡng chất, acid béo không no, đặc biệt có thành phần omega 3, omega 6, omega 9, DHA, EPA. Ngoài ra, dầu ăn cao cấp Ranee còn chứa một lượng lớn vitamin A, E.


Mang đến bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe đối với phụ nữ là niềm vui, hạnh phúc. Công việc tưởng chừng như đơn giản lại chiếm rất nhiều thời gian của các bà nội trợ từ việc lên thực đơn hằng ngày cho đến nêm nếm sao cho hợp khẩu vị của những người mà họ rất đỗi yêu thương. 

Thị trường dầu ăn chưa bao giờ đa dạng như hiện nay về xuất xứ, nguyên liệu, hình thức và nhất là về chất lượng. Đứng trước “rừng dầu ăn” đa dạng về chủng loại, muôn hình vạn trạng về chất lượng càng khiến cho không ít người nội trợ phân vân “nên chọn sao cho đúng”.

Theo kết quả phân tích mới nhất từ nhóm nghiên cứu của PGS.BS Trương Tuyết Mai, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia tại Hội thảo Khoa học “Dầu cá Ranee & Sức khỏe cộng đồng”, thì dầu ăn cao cấp Ranee được chiết xuất 100% tinh dầu cá da trơn có đầy đủ các dưỡng chất, acid béo không no, đặc biệt có thành phần omega 3, omega 6, omega 9, DHA, EPA. Ngoài ra, dầu ăn cao cấp Ranee còn chứa một lượng lớn vitamin A, E. 

Dầu ăn Ranee được người tiêu dùng tín nhiệm và ngày càng chiếm lĩnh thị phần.

Loại vitamin này có tác dụng rất tốt cho mắt và bảo vệ mắt, chống lại quá trình thoái hóa điểm vàng của mắt và làm giảm nguy cơ khô mắt ở người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó nhóm nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng quốc gia – Bộ Y tế còn cho biết thêm:

Dầu cá có khả năng chống lại chứng bệnh cao huyết áp của người cao tuổi, do omega3 có tác dụng kháng viêm, chống đông máu, phá vỡ cấu trúc huyết khối hình thành trên thành mạch, giảm huyết áp, giúp máu lưu thông dễ dàng, giảm bớt áp lực co bóp cơ tim.

Một nghiên cứu mới đây của nhóm các nhà khoa học hàng đầu thế giới tại  Hoa Kỳ đã cho thấy dầu cá cũng có tác dụng rất tốt, giúp cải thiện kết cấu và chất lượng của da, tóc, móng tay, nhất là với phụ nữ, omega3 có nhiều trong dầu cá đã giúp cơ thể luôn được điều hòa và cân bằng các loại khoáng chất trong cấu trúc của xương và các mô xung quanh, giúp xương luôn khỏe mạnh và vững chắc.

Dầu cá sẽ rất tốt cho phụ nữ khi mang thai nếu khẩu phần ăn hằng ngày luôn có dầu cá vì lượng DHA có trong dầu cá sẽ giúp cho quá trình phát triển của thai nhi luôn được ổn định, đặc biệt là giúp cho sự phát triển mắt và não của bé. Ngoài ra, dầu cá còn có tác dụng dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai, tránh sinh non, nhẹ cân.

Việc bổ sung dầu cá vào bữa ăn là rất cần thiết, vì dầu cá rất có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các mụn trứng cá phát triển trong giai đoạn cơ thể phát triển trưởng thành, đó là do EPA có nhiều trong dầu cá đã làm giảm sự hình thành của tuyến bã nhờn trong các nang lông của cơ thể.

Với những người mắc chứng trầm cảm do cơ thể không điều tiết được lượng EPA cần thiết cho cơ thể và luôn ở mức thấp, do vậy việc sử dụng dầu cá thường xuyên trong các bữa ăn, cơ thể sẽ được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, sẽ rất có lợi cho sức khỏe của những người mắc chứng trầm cảm, quá trình điều trị cho người bệnh sẽ tiến triển mau hơn.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Dầu cá có tác dụng rất tốt đối với người cao tuổi, nhất là ngăn ngừa chứng bệnh Alzheimer (run chân, tay) và rối loạn tâm thần phân liệt.

Ngoài những kết quả từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia về lợi Đề tài nghiên cứu được thực hiện bởi chương trình khoa học dinh dưỡng ở Lexington (Kentucky – Hoa Kỳ) đã chứng minh rằng: “Dùng dầu cá có thể hỗ trợ tốt trong việc điều trị cho bệnh nhân HIV, AIDS vì một số thành phần trong dầu cá có tác dụng làm giảm lượng Triglycerides trong máu, giúp cho việc điều trị bệnh nhân HIV, AIDS bằng thuốc đặc trị có hiệu quả hơn…

 Những thông tin trên sẽ tạo sự yên tâm cho các bà nội trợ khi chọn mua sản phẩm dầu ăn cao cấp Ranee. Ngoài ra, dầu ăn cao cấp Ranee được sản xuất đảm bảo mọi yêu cầu về ATVSTP, giành danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, TOP 10 thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2015… Đây cũng là điểm cộng cho lòng tin của người tiêu dùng. 

Ưu thế nổi trội của dầu ăn cao cấp Ranee chính là độ tinh khiết 100% từ tinh dầu cá, độ sánh và màu vàng sáng hoàn toàn tự nhiên nhờ công nghệ tinh luyện hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu. Ranee không những được khử sạch mùi tanh mà lại còn giữ lại trọn vẹn các dưỡng chất quý có tự nhiên trong dầu cá. Đây là bí quyết để dầu ăn cao cấp Ranee làm dậy mùi của món ăn khi chế biến và cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ.  

“Dầu cá tự nhiên luôn tốt cho sức khỏe. Đó là lý do mà tôi chọn dầu ăn cao cấp Ranee. Ranee vừa giúp làm dậy mùi hương của món ăn, vừa dồi dào dinh dưỡng các acid béo không no và các vitamin, khoáng vi lượng khác. Tôi đã bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình từ ngay trong bữa ăn hằng ngày bằng trợ thủ đắc lực Ranee”, NSƯT Kim Xuân chia sẻ.
Thảo Trang
.
.
.