Mường Thanh – Thương hiệu Việt duy nhất lọt danh sách đề cử tranh giải danh giá

Thứ Năm, 24/05/2018, 17:52
Với vị thế là “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”, hệ thống khách sạn thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã lọt vào danh sách đề cử giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018”. Đây là giải thưởng danh giá được World Travel Awards tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, khách sạn.

Vinh dự là đại điện Việt Nam duy nhất tranh giải ở hạng mục “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ cạnh tranh với 14 thương hiệu khách sạn quốc tế lớn như: Dusit International, InterContinental Hotels & Resorts, Hilton Hotels & Resorts… Giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” là một trong những hạng mục trao giải của giải thưởng danh giá World Travel Awards mùa thứ 25 nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ được bình chọn tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, khách sạn trên toàn thế giới.

Mường Thanh Mũi Né.

Bằng uy tín và niềm tin mang đến cho khách hàng, đã khẳng định chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu Khách sạn Mường Thanh không chỉ trong nước mà đã vươn ra tầm thế giới. Tổng Giám đốc Lê Thị Hoàng Yến chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được ghi dấu thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, tự hào khi những nỗ lực và cố gắng của cả tập thể Mường Thanh trong những năm qua được ghi nhận. Chúng tôi hiểu rằng đây là cơ hội và cũng là thách thức để Mường Thanh cố gắng hơn nữa trong tương lai”.

Với khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Mường Thanh được xây dựng vào năm 1997 tại Điện Biên, đến nay Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã xây dựng và đưa vào hoạt động hơn 50 khách sạn trong nước và 01 khách sạn tại Vientiane (Lào). Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng từ 3 – 5 sao của Tập đoàn là 9.609 phòng, chiếm 10% tổng số phòng lưu trú tại thị trường Việt Nam. Cuối tháng 01/2018, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cũng vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane. Lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Shangrila, Chiang Mai (Thái Lan), nằm trong khuôn khổ chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa – Du lịch các nước trong khối ASEAN.

Sở hữu hơn 50 khách sạn trong và ngoài nước mang thương hiệu Mường Thanh, đến nay, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, mà còn biết gắn kết hoạt động sản xuất kinh doanh với công tác an sinh xã hội, giúp đỡ nhiều hộ đồng bào nghèo khó ở các địa phương góp phần nâng cao đời sống kinh tế cho nhiều vùng miền trong cả nước.

Để bầu chọn cho đại diện duy nhất của Việt Nam chiến thắng tại hạng mục giải thưởng “ Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018”, khách hàng chỉ cần truy cập vào website chính thức của WTA tại đây, tạo tài khoản và bình chọn (vote) cho Mường Thanh Hospitality tại hạng mục “Asia’s Leading Hotel Brand”. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 22-7.

Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch.

Sau hơn 24 năm hoạt động, WTA đã mở rộng quy mô trên toàn thế giới và Tạp chí The Wall Street Journal đã ví các giải thưởng do WTA tổ chức trao tặng có uy tín và tầm ảnh hưởng như Giải Oscar của ngành Công nghiệp du lịch.Giải thưởng bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Vận chuyển, Du thuyền, Điểm đến du lịch… 

PV
.
.
.