Mường Thanh Mũi Né đạt mức tăng trưởng 115%

Thứ Sáu, 27/10/2017, 09:25
Nhân dịp kỷ niệm 22 năm Ngày Du lịch Bình Thuận, Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né vinh dự được nhận bằng khen vì những đóng góp cho ngành Du lịch của tỉnh Bình Thuận.

Vừa qua, UBND tỉnh Bình Thuận đã long trọng tổ chức Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân du lịch tiêu biểu năm 2017 tại thành phố Phan Thiết. 

Tới tham dự buổi lễ, về phía Trung ương có sự có mặt của ông Nguyễn Hữu Thọ – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam và ông Lê Duy Khánh – Phó Cục trưởng cơ quan đại diện Bộ VHTT&DL tại TP Hồ Chí Minh. 

Về phía địa phương, có sự tham dự của đại diện lãnh đạo, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bình Thuận cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp, doanh nhân du lịch tiêu biểu…

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né vinh dự là một trong những doanh nghiệp được nhận bằng khen và cúp lưu niệm vì sự đóng góp của đơn vị vào sự nghiệp phát triển hoạt động Du lịch chung của tỉnh Bình Thuận. Đi vào hoạt động được gần 3 năm, Mường Thanh Holiday Mũi Né sớm khẳng định là một trong những khách sạn có lượng khách nghỉ dưỡng đông, ổn định tại khu vực Mũi Né. 

Công suất trung bình của khách sạn đạt trên 75%, mức tăng trưởng trên 115%. Ban Giám đốc cùng tập thể CBNV khách sạn luôn duy trì sự phát triển ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đào tạo, tập huấn, nâng cao tay nghề của nhân viên, để sánh ngang cùng với các Resort nổi tiếng đã có từ rất lâu đời trong khu vực cũng như trong chuỗi khách sạn của Tập đoàn Mường Thanh.  

PV
.
.
.