Khai trương showroom Nhà thông minh Lumi

Chủ Nhật, 15/07/2018, 11:47
Ngày 14-7-2018, Công ty cổ phần Lumi Việt Nam chính thức khai trương showroom Nhà thông minh Lumi, tại số 38 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây, loa tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, sản phẩm từng tham gia triển lãm CES hồi đầu năm đã được giới thiệu.


 Nhà thông minh – một ứng dụng của cách mạng 4.0, đã hoàn toàn thay đổi cách sống của con người. Cho phép người dùng điều khiển, kiểm soát hệ thống thiết bị điện trong ngôi nhà dù ở bất kì nơi nào, thông qua các thiết bị thông minh được kết nối internet. Hay bằng chính giọng nói tiếng Việt 3 miền: Bắc, Trung, Nam.

Nhà thông minh Lumi là ngôi nhà chuẩn hiện đại với đầy đủ các giải pháp tiện nghi như: giải pháp chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa, cửa cuốn, an ninh cảnh báo chống trộm, âm thanh đa vùng, đèn led 16 triệu màu, điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt và trên smartphone, tablet, máy tính.

Ngoài việc khẳng định được chất lượng, thì thiết kế trong các sản phẩm của Lumi chính là một trong những điểm mạnh nổi bật nhất, với phong cách châu Âu, luôn cập nhật các xu thế mới nhất trên thế giới, phù hợp với các thiết kế của ngôi nhà hiện đại.

Điểm nhấn là bộ loa thông minh MILO – tích hợp AI như một chú cún yêu trong nhà sẽ nghe, làm theo khẩu lệnh và học từ ngữ, thói quen của chủ nhà mà “khôn” ra hàng ngày.

Sản phẩm ra đời là sự hợp tác nghiên cứu giữa nhà thông minh Lumi và trường đại học Bách khoa, cùng với công ty công nghệ lớn của Ấn Độ, sản phẩm MILO giúp chủ nhà có thể điều khiển các thiết bị điện trong nhà bằng giọng nói tiếng Việt, dù bạn nói giọng Bắc, Trung hay Nam. Milo là sản phẩm đã tham gia triển lãm CES hồi đầu năm nay.

Đây là một điểm sáng của công nghệ IOT tại Việt Nam, khi áp dụng công nghệ Zigbee của Mỹ, đạt chuẩn châu Âu với chứng chỉ CE, mới được mới được Lumi ra mắt ngày 27-6 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh.

Loa thông minh MILO là sản phẩm thông minh duy nhất trên thế giới tích hợp hai chuẩn truyền thông Zigbee và Zwave.  MILO sử dụng 3 Mics Array  cùng chíp Class D Amplifier (Đan Mạch), Digital signal Processing, MILO lọc nhiễu và có âm thanh tốt.

Chíp vi xử lý 4 nhân tốc độ cao, Ram 512MB, Flash 4GB upto 64GB giúp loa hoạt động bền bỉ và dễ dàng mở rộng. Loa MILO cùng với các giải pháp nhà thông minh hiện có của Lumi (như chiếu sáng, rèm cửa, Tivi,…) cho phép người dùng điều khiển, kiểm soát các thiết bị điện trong ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt.

Công ty cổ phần Lumi Việt Nam thành lập ngày 27-4-2012, bởi 3 cựu thành viên Robocon Đại học bách khoa Hà Nội. Đến nay, Lumi đã trở thành Công ty sản xuất và phân phối giải pháp nhà thông minh hàng đầu nước ta, với hệ thống 150 đại lý trên toàn quốc và 1 nhà phân phối chính thức tại Australia. Tại Việt Nam hàng nghìn dự án lớn trên cả nước đã lắp đặt và sử dụng giải pháp nhà thông minh như: khu đô thị An Khánh, Mandarin Garden, Ecopark, văn phòng Quốc hội tại TP HCM… Đồng thời, Lumi Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhà thông minh đạt chứng chỉ CE (tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu) và chứng chỉ UL (bo mạch phần cứng đạt chuẩn quốc tế, được phép xuất khẩu đến 104 quốc gia) tại nước ta.

Nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói của Lumi được bảo mật theo chuẩn quốc tế SSO Oauth 2.0. 

Hiện tại, Lumi là công ty duy nhất tại Việt Nam cho ra đời thành công giải pháp điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền: Bắc, Trung, Nam.

An An
.
.
.