Hơn 80% DN nước ngoài mang công nghệ giới thiệu tại Việt Nam

Thứ Tư, 22/03/2017, 08:11
Ngày 21-3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM, khai mạc triển lãm ProPak Vietnam 2017 - Triển lãm lớn nhất Việt Nam về chế biến và đóng gói bao bì trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống và dược phẩm, do Công ty Tổ chức triển lãm VCCI tổ chức.


Đây là hoạt động xúc tiến thương mại mang tầm quốc tế được tổ chức thường niên, tổ chức lần đầu vào năm 2003.

Triển lãm năm nay thu hút hơn 400DN tham gia là những thương hiệu hàng đầu thế giới, trong đó DN nước ngoài chiếm hơn 80%. Các DN trưng bày sản phẩm với diện tích 8.800m² gồm hàng loạt trang thiết bị máy móc, giải pháp công nghệ tối ưu như: máy chiết rót định lượng, máy đóng kín bao bì, máy ghi nhãn mác và mã hóa, máy in ấn... và nguyên liệu, phụ gia sử dụng trong việc chế biến bao bì. 

Công nghệ trưng bày tại triển lãm.

Tại Việt Nam, chế biến và đóng gói bao bì là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh, mức tăng trưởng hằng năm 15-20%. 

Tuy nhiên, theo dự đoán, ngành này phải đối đầu với nhiều thách thức lớn về mặt công nghệ, khi yêu cầu của khách hàng đối với nhà sản xuất ngày càng khắt khe.

Vì vậy, triển lãm ProPak Vietnam 2017 là cầu nối quan trọng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của DN về giải pháp công nghệ cũng như thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh vững chắc. 

Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 21 đến 23-3.

T.H.
.
.
.