Tiêu chuẩn 5 sao tại Khách sạn Mường Thanh Phú Quốc

Thứ Ba, 27/12/2016, 11:00

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh vừa khai trương khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên do Mường Thanh đầu tư ở Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 


Mường Thanh Luxury Phú Quốc là khách sạn thứ 45 nằm trong chuỗi 53 khách sạn và dự án khách sạn hiện đang có mặt trên khắp các tỉnh thành dọc theo chiều dài đất nước.

Với những ưu thế tự nhiên vượt trội, Phú Quốc sớm được nhà nước định hướng và quy hoạch để trở thành trung tâm nghỉ dưỡng sinh thái tầm cỡ thế giới và là trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp hàng đầu Đông Nam Á. 

Đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc đến năm 2020 được Thủ tướng chính phủ phê duyệt sẽ mang đến nhiều chính sách ưu đãi và cơ chế thông thoáng cho các nhà đầu tư.

Lễ khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc

Tập đoàn Mường Thanh cũng đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ tham gia vào làn sóng đầu tư rầm rộ tại Phú Quốc thời điểm này. 

Để kịp thời phục vụ khách du lịch trong mùa cao điểm cuối năm, khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc đã hoàn thành với quy mô 9 tầng, 275 phòng tiêu chuẩn cùng hệ thống nhà hàng tiện nghi sang trọng và hệ thống phòng họp hội nghị có sức chứa đến hơn 500 khách. Khu dịch vụ giải trí thư giãn phong phú với bể bơi, sân tennis, phòng massage, xông hơi, karaoke cao cấp…

Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc nằm ngay bên bãi biển cát trắng và nước trong xanh, cách sân bay 4 km và trung tâm huyện đảo 13 km rất thuận tiện cho du khách khi đi tham quan những địa danh nổi tiếng của đảo như khu rừng nguyên sinh, khu làng chài…

Đến với Mường Thanh Luxury Phú Quốc chắc hẳn mọi người sẽ không cảm thấy xa lạ khi những địa danh quen thuộc nơi đây như Hàm Ninh, Chân Quý, An Tây, Kỳ Lân, Hàm Rồng đã được khéo léo sử dụng làm tên đặt cho các khuôn viên nhà hàng, bar, spa & massage với mong muốn trở thành một phần không thể thiếu của hòn đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp.

Tại lễ khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc, bà Lê Hoàng Yến, Giám đốc chuỗi khách sạn Mường Thanh phát biểu: “Năm 2016 đánh dấu sự tăng trưởng ngoạn mục của Tập đoàn Mường Thanh khi có tới 10 khách sạn tiêu chuẩn 4 và 5 sao đi vào hoạt động.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc

Mường Thanh Luxury Phú Quốc là dự án tâm huyết nhất của chúng tôi trong năm nay – dự án được xây dựng trên hòn đảo ngọc được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng” của Việt Nam. Đội ngũ nhân viên khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc đa số là người lao động địa phương được chúng tôi tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng theo quy chuẩn của Tập đoàn Mường Thanh.

Với kinh nghiệm phát triển và vận hành chuỗi 45 khách sạn cao cấp trong 20 năm qua, chúng tôi tin tưởng rằng Mường Thanh Luxury Phú Quốc sẽ nhanh chóng đi vào hoạt động ổn định, không chỉ xứng tầm là một khách sạn đẳng cấp quốc tế mà còn là một không gian tiếp đón nồng hậu, tràn đầy tình cảm như truyền thống hiếu khách lâu đời của con người Việt Nam.

Được đầu tư xây dựng chuỗi khách sạn Mường Thanh trên khắp mọi miền đất nước, được đóng góp công sức để tham gia phát triển ngành du lịch Việt Nam là ước mơ và tâm huyết lớn nhất, lâu dài nhất của chúng tôi – những người lãnh đạo Tập đoàn Mường Thanh”. 

20 năm trước, Tập đoàn Mường Thanh đã khởi công xây dựng khách sạn đầu tiên tại Điện Biên. Với tầm nhìn dài hạn về ngành công nghiệp khách sạn nhiều tiềm năng, Mường Thanh luôn nỗ lực nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng các tiêu chuẩn ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế. 

Trải qua nhiều thách thức và gian khó, Mường Thanh đã dần khẳng định được vị thế dẫn đầu khi trở thành chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với dự án khách sạn trải dài khắp chiều dài đất nước và vươn ra tầm khu vực. Mới đây, ngày 30-11, Tập đoàn Mường Thanh cũng vừa khai trương khách sạn thứ 10 tại Nghệ An.

Việc đầu tư xây dựng khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tại Phú Quốc tiếp tục là khẳng định về một thương hiệu khách sạn Việt có đủ tự tin để cạnh tranh với những thương hiệu quốc tế khác tại các thành phố du lịch nổi tiếng nhất cả nước hiện nay. 

P.V
.
.
.