Khánh thành khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ

Thứ Sáu, 31/03/2017, 14:34
Ngày 30-3, Tập đoàn Mường Thanh tổ chức lễ khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ - đây là khách sạn cao cấp tiếp theo nằm trong chuỗi 53 khách sạn và dự án khách sạn của Mường Thanh trên toàn quốc.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, có vị trí thuận tiện nằm ngay trung tâm thành phố Việt Trì. Khách sạn có hệ thống 3 nhà hàng Âu Lạc, Lạc Hồng và Đông Sơn được thiết kế tiện nghi, phục vụ đa dạng từ buffet sáng đến các bữa tiệc sang trọng. 

Ba phòng hội thảo Hùng Vương, Văn Lang và Hồng Bàng với sức chứa từ 150 đến 1.500 khách được trang bị hiện đại và đảm bảo tối đa các chức năng phục vụ sự kiện. Khu tiện ích của khách sạn với các dịch vụ Karaoke, Fitness Center, bể bơi ngoài trời, spa và siêu thị mở cửa phục vụ các giờ trong ngày.  

Cắt băng khánh thành khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ

Ông Nguyễn Thanh Hải Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đánh giá, Phú Thọ có thể khai thác các loại hình du lịch tham quan, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, tín ngưỡng và du lịch sinh thái như Khu di tích lịch sử Đền Hùng, vườn quốc gia Xuân Sơn, đầm Ao Châu, nước khoáng nóng Thanh Thuỷ..

Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ đi vào vận hành sẽ góp phần nâng quy mô, chất lượng cơ sở lưu trú ngành du lịch; tổ chức các hội nghị, hội thảo; tạo điều kiện để phát triển các tour, tuyến du lịch trong nước và quốc tế; tạo nên hình ảnh mới về phát triển du lịch, dịch vụ của tỉnh Phú Thọ; tạo việc làm, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Minh Phương
.
.
.