‘Hãy ở nhà’ cùng MobiFone chung tay chống dịch COVID-19

Thứ Ba, 07/04/2020, 22:38
Hàng loạt các hành động thiết thực như ủng hộ tiền mặt, đẩy mạnh chăm sóc khách hàng online, khuyến mãi data, tích cực tuyên truyền chống COVID-19... đang được MobiFone triển khai nhằm chung tay cùng người dân vượt qua dịch bệnh.


Tích cực tuyên truyền chống dịch COVID-19 

Từ 0h ngày 1/4/2020, toàn xã hội đã bắt đầu thực hiện cách ly trong vòng 15 ngày. Trong thời gian cao điểm nhằm ngăn chặn dịch bệnh COVID-19, MobiFone đã tích cực lan toả thông điệp “Stay Home” tới hàng triệu thuê bao di động của mình. 

Ngày 2/4, logo của nhà mạng đã bật lên thông điệp “Hay o nha’ khiến nhiều người dùng thích thú. Các thuê bao MobiFone đang sử dụng điện thoại di động có thể dễ dàng nhận thấy biểu tượng này bên cạnh tên thương hiệu hiện ở góc trái màn hình. 

Trước đó 1 ngày, MobiFone cũng đã cài đặt thông báo đề nghị người dân hạn chế ra khỏi nhà đối với tất cả cuộc gọi trong nước khởi phát từ thuê bao điện thoại di động.

Những thay đổi này mang đến thông điệp ý nghĩa, thiết thực và có tính hiệu quả cao trong việc khuyến khích người dân ở nhà. 

Ngoài ra, để giúp các thuê bao di động tăng cường kết nối, thêm vui vẻ trong thời gian ở nhà, nhà mạng còn miễn phí download nhạc Funring. Cụ thể, nhà mạng miễn phí tải bài hát “Việt Nam ơi, đánh bay COVID” (Minh Beta), miễn phí cước dịch vụ nhạc chờ Funring 30 ngày cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ. 

Với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ này, sẽ được tải miễn phí nhạc chờ bài hát “Việt Nam ơi, Đánh bay COVID” hoặc bài hát “Ghen Cô Vy”. Chương trình kéo dài từ 30/03/2020 đến ngày 30/4/2020 đang thu hút nhiều bạn trẻ vì thông điệp ý nghĩa. 

Từ khi dịch bệnh COVID-19 bắt đầu có những diễn biến phức tạp, MobiFone đã triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh: phối hợp với Cục Viễn thông và Bộ y tế tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch COVID-19 đến khách hàng, miễn phí hoàn toàn cước data khi truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ Y tế; công bố miễn phí cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến đường dây nóng 19009095/19003228 phòng chống bệnh dịch của Bộ Y tế.

Tặng data, ra gói cước ưu đãi, miễn phí ứng dụng học trực tuyến

Trước nhu cầu sử dụng Internet tăng mạnh, MobiFone nhanh chóng có các phương án cộng thêm cho người dùng, hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn khó khăn vì dịch COVID-19. 

Từ 4/4/2020 nhà mạng này sẽ tặng thêm khách hàng 50% dung lượng của 44 gói cước data, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong học tập, liên lạc và làm việc trong mùa dịch COVID-19. 

Nhằm chia sẻ khó khăn và đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19, MobiFone còn ra mắt gói cước C120 với ưu đãi riêng. 

Theo đó, từ 3/4 - 31/5/2020, toàn bộ những chủ thuê bao tham gia công tác phòng chống dịch tuyến đầu sẽ được gửi tặng gói cước C120 với 2GB data tốc độ cao mỗi ngày, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và được tặng 50 phút gọi liên mạng.

Ngoài ra, để cùng cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn này, nhà mạng đã thiết lập hàng vạn điểm cầu sử dụng dịch vụ MegaMeeting trên toàn quốc, phục vụ cho công tác họp bàn tại các sở ban ngành chủ chốt; hợp tác với hàng trăm trường học, để thực hiện đào tạo, giáo dục từ xa miễn phí. Đến nay đã có gần 10.000 điểm cầu với hàng trăm phòng học trực tuyến và phòng họp trực tuyến trên toàn quốc phục vụ các trường học.

Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng online 

Để đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong thời gian hạn chế ra ngoài vì dịch bệnh, MobiFone đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng online, khuyến khích khách hàng sử dụng các ứng dụng thanh toán cước và nạp tiền cước online bao gồm website mobifone.vn; app My MobiFone.

Các thuê bao MobiFone chỉ cần sở hữu thẻ ghi nợ của các ngân hàng nội địa hoặc thẻ quốc tế (VISA, JCB, AMEX, Master Card) có thể sử dụng để thanh toán cước, nạp tiền tiện lợi, nhanh chóng và an toàn bằng một trong ba cách: sử dụng công cụ của MobiFone cung cấp, thanh toán qua dịch vụ của ngân hàng, thanh toán và nạp tiền tự động Auto pay.

Đặc biệt với app My MobiFone, các thuê bao có thể thực hiện rất nhiều thao tác như thanh toán, nạp thẻ, tra cứu thông tin thuê bao, cập nhật tin tức; thay đổi hạn mức cước sử dụng trong nước, cước chuyển vùng quốc tế, thay đổi hình thức thu cước và hóa đơn của thuê bao cước trả sau, tra cứu các dịch vụ đang sử dụng và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình hỗ trợ... Ứng dụng còn có tính năng “Tạo gói cước theo nhu cầu” giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Theo MobiFone, toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone đều luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thông tin, giải tỏa thắc mắc cho khách hàng về COVID - 19 thông qua chat bot, live chat và hotline 9090 toàn thời gian.

Cùng cả nước chống dịch 

Nhằm chung tay phòng chống dịch COVID-19, MobiFone đã đóng góp 3 tỷ đồng tiền mặt, góp một phần cùng Chính phủ triển khai các hoạt động phòng chống dịch bệnh, giúp đỡ những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh…

Theo đại diện nhà mạng, thông qua cổng tin nhắn 1407, đến sáng 2/4, cán bộ nhân viên MobiFone cùng hàng triệu thuê bao MobiFone đã ủng hộ hơn 30 tỉ phục vụ công tác phòng chống dịch.  

Chia sẻ về việc triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, đại diện MobiFone cho hay: “Các hoạt động chung tay cùng cộng đồng luôn là một phần không thể thiếu trong phương hướng hoạt động kinh doanh của MobiFone. Và MobiFone sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19”.

An An
.
.
.