MobiFone đóng góp 3 tỷ đồng, hỗ trợ tối đa công nghệ phòng chống COVID-19

Thứ Sáu, 20/03/2020, 17:38
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm chung tay hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch viêm phổi cấp COVID-19 đang ở giai đoạn phức tạp, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã đóng góp 3 tỷ đồng cho hoạt động giàu ý nghĩa này.

Toàn bộ số tiền trên sẽ được trao tặng bằng tiền mặt và cùng với đó là cam kết của một doanh nghiệp viễn thông – CNTT sẵn sàng hỗ trợ tối đa về mặt công nghệ, sát cánh cùng Chính phủ đẩy lùi dịch COVID-19.

Đây là một hoạt động thiết thực nữa của MobiFone trong bối cảnh toàn quốc, toàn dân đang gồng mình chống đại dịch. 

Ngay từ những ngày đầu của dịch COVID-19, với vai trò của một nhà mạng hàng đầu Việt Nam, MobiFone đã tích cực tham gia công tác tuyên truyền, phòng chống dịch, như: miễn phí cước cuộc gọi đến đường dây nóng của Bộ Y tế, phối hợp cùng Bộ Y tế và Cục Viễn thông nhắn tin tuyên truyền phòng chống dịch viêm phổi cấp COVID-19 tới người dân cả nước, phối hợp với Sở VHTT tỉnh Vĩnh Phúc nhắn tin trực tiếp tuyên truyền, động viên người dân tại vùng dịch với hơn 70 triệu tin nhắn mỗi ngày.

MobiFone miễn hoàn toàn cước data truy cập vào website của Bộ Y tế, ngay cả khi với tài khoản 0 đồng, khách hàng vẫn có thể tiếp cận với nguồn thông tin chính thống một cách kịp thời, chính xác.

MobiFone cũng là doanh nghiệp đầu tiên hưởng ứng chiến dịch Xuân Hồng hiến hàng trăm đơn vị máu, khi nguồn dự trữ máu cho điều trị của Viện huyết học - truyền máu TƯ đang bị cạn kiệt trong mùa dịch. 

MobiFone đóng góp 3 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch viêm phổi cấp COVID-19.

Với tư cách là một doanh nghiệp viễn thông -CNTT, MobiFone đã cung cấp nhiều giải pháp công nghệ thông qua chatbot & live chat toàn thời gian, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng cả về dịch vụ, sản phẩm lẫn các kiến thức cần thiết về khoa học, y tế thường thức phục vụ cho công tác chống dịch. 

MegaMeeting - giải pháp truyền hình hội nghị tốc độ cao của MobiFone đã trở thành giải pháp hữu ích, phục vụ cho công tác dạy và học trực tuyến khi nhà trường bị đóng cửa. 

Nhà mạng đã nhanh chóng thiết lập hàng vạn điểm cầu trên toàn quốc phục vụ cho công tác họp bàn tại các sở ban ngành chủ chốt; hợp tác với hàng trăm trường học, để thực hiện đào tạo, giáo dục từ xa một cách hoàn toàn miễn phí cho các trường học toàn quốc. Đến nay đã có gần 10.000 điểm cầu với hàng trăm phòng học trực tuyến và phòng họp trực tuyến trên toàn quốc phục vụ các trường học. 

Với mục tiêu bảo vệ trẻ em không chỉ an toàn khỏi dịch bệnh, mà còn tránh xa khỏi những nguy cơ tiềm tàng trên mạng trong mùa dịch khi trẻ em nghỉ học tại nhà và dành nhiều thời gian trên môi trường mạng, MobiFone cũng kịp thời ra mắt giải pháp quản lý truy cập internet trực tuyến Kyzpro giúp các ông bố, bà mẹ yên tâm làm việc. 

Thấu hiểu nỗi lo lắng của Quý khách hàng trong mùa dịch, trước sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, MobiFone đã không ngừng nỗ lực giúp Khách hàng giao dịch được an toàn và thuận tiện. 

Tại các cửa hàng của MobiFone luôn được khử trùng, giao dịch viên và bảo vệ được trang bị khẩu trang y tế, rửa tay sát khuẩn thường xuyên. Khách hàng tới giao dịch được phát khẩu trang miễn phí, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào quầy giao dịch. Sở hữu nhiều công cụ thanh toán trực tuyến thuận lợi, khách hàng của MobiFone có thể thanh toán cước và nạp tiền cước online mà không phải giao dịch trực tiếp cũng như hạn chế phải sử dụng dịch vụ thanh toán cước tại nhà và giao dịch tiền mặt. 

Các dịch vụ được triển khai trực tuyến gồm: thanh toán cước, thanh toán cước định kỳ và nạp tiền online; thanh toán qua các dịch vụ của ngân hàng như Internet Banking, Mobile Banking và SMS Banking; tra cứu hạn mức sử dụng cước trong nước và chuyển vùng quốc tế, thay đổi hình thức thu cước và địa chỉ gửi thông báo cước/ hoá đơn cho thuê bao trả sau, tra cứu các dịch vụ đang sử dụng và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình hỗ trợ đặc biệt... giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến, tiết kiệm thời gian, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với các nguy cơ lây bệnh.

Đại diện của nhà mạng cho biết: “MobiFone luôn đặt vấn đề an toàn sức khoẻ của cộng đồng là ưu tiên số một. Không chỉ với khoản đóng góp tiền mặt, với tiềm năng từ hệ thống cơ sở hạ tầng mạng mạnh mẽ, MobiFone tin rằng có thể giúp sức nhiều hơn cho công tác chống dịch trên mặt trận truyền thông và công nghệ. Chúng tôi luôn cam kết sẽ luôn là một doanh nghiệp vì cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm túc các quy định của Chính phủ, phối hợp với các tổ chức xã hội và hỗ trợ cộng đồng tối đa trong khả năng của của mình để cùng với toàn dân và các cấp các ngành đẩy lùi dịch COVID- 19.”

An An
.
.
.