MobiFone tặng data, ưu đãi lớn hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thứ Sáu, 03/04/2020, 13:43
Bên cạnh đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, miễn cước data truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ Y tế… các doanh nghiệp viễn thông giờ đây tiếp tục tặng lưu lượng data trang bị những gói cước ưu đãi nhất giúp người dân, doanh nghiệp xử lý công việc online khi thực hiện cách ly xã hội. Điều này đặc biệt có ý nghĩa tiếp sức và chung tay với các lực lượng trực tiếp trên tuyến đầu chống dịch


Khi chiếc điện thoại trở thành công cụ duy nhất nối kết với thế giới bên ngoài

Những ngày qua, cả nước dồn sức chống dịch. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” nơi đầu chiến tuyến, những người chiến sĩ áo trắng, những anh hùng thầm lặng đã ngày đêm không ngủ, chiến đấu với “kẻ thù vô hình” virus SARS – CoV-2 để giành lại sự sống cho mọi người và bình yên cho xã hội.

Từ những bệnh viện tuyến đầu cả nước như Bệnh viện bệnh nhiệt đới TW, Bệnh viện Bạch Mai và các bệnh viện tuyến tỉnh, huyện… trên cả nước, các bác sĩ, y tá đang đối mặt với nguy cơ lây nhiễm bệnh và cả với những điều kiện sinh hoạt thiếu thốn khi mọi sinh hoạt diễn ra tại cơ quan, hoàn toàn cách ly với gia đình. Tại các điểm cách ly tập trung hoặc những nơi dịch bệnh đang có dấu hiệu bùng phát, cũng là những chiến sĩ quân đội, công an, những tình nguyện viên, nhân viên y tế hết mình với xã hội, chẳm lo từng phần cơm, miếng nước, nơi ăn chốn ngủ, theo dõi tình hình sức khỏe… cho người cách ly.

Hiểu được sợi dây sống còn để giữ vững thông tin, liên lạc trong mùa dịch chính là chiếc điện thoại cá nhân, những cuộc điện thoại, dòng tin nhắn… vội vã hoặc gọi những phút giây quý giá tranh thủ gọi video về nhà cho gia đình, được nhìn thấy người thân… có ý nghĩa lớn lao, MobiFone đã dành nhiều ưu đãi cho những người chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

MobiFone tặng gói cước C120 cho lực lượng ở tuyến đầu chống dịch, tăng 1,5 dung dượng data

Nhằm chung tay tiếp sức vượt qua mùa dịch, dành sự quan tâm và trân trọng nhất đối với những người đang trực tiếp trên mặt trận chống dịch, MobiFone cung cấp gói cước C120 – gói cước tối ưu nhất hiện nay với dung lượng data lên đến 60GB/tháng - dành cho các cá nhân tham gia vào lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19.

Như vậy từ 3/4 - 31/5/2020, toàn bộ những chủ thuê bao tham gia công tác phòng chống dịch tuyến đầu (theo danh sách xác định) sẽ được gửi tặng gói cước C120 của MobiFone với 2GB data tốc độ cao mỗi ngày, miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và được tặng 50 phút gọi liên mạng, và miễn phí hoàn toàn chu kỳ cước tháng đầu tiên. 

Đó là thuê bao của các bác sỹ, y tá, cán bộ y tế, là các quân nhân, cán bộ chiến sĩ của các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng tại các địa bàn cách ly, khu cách ly tập trung., các cán bộ Phường, xã, thị trấn, thôn xóm .. tại các bệnh viện, trung tâm y tế, khu vực cách ly... trên cả nước.

Với cú pháp đơn giản DK_MBF gửi 789 (cú pháp dành riêng cho các khách hàng đặc biệt), những “chiến binh” chống COVID sẽ sở hữu gói cước C120, với đầy đủ những điều kiện tốt nhất về thoại, data, tin nhắn… để duy trì liên lạc, trao đổi thông tin phòng chống dịch, cũng như giữ vững sợi dây tình cảm với gia đình, tiếp thêm sức mạnh cho họ vượt qua những ngày vất vả, hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng chung tay chặn đứng và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

MobiFone là một trong những nhà mạng đầu tiên hưởng ứng chủ trương của Bộ TT & TT nhằm ứng phó và trợ giúp người dân, doanh nghiệp trong bối cảnh toàn quốc thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ “cách ly toàn xã hội”, khi dịch bệnh COVID-19 đang tiến dần đến giai đoạn cam go và quyêt liệt nhất.

Theo đó, từ 6/4/2020 MobiFone sẽ tặng thêm khách hàng thêm 50% dung lượng của gần 50 gói cước data, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong học tập, liên lạc và làm việc trong mùa dịch COVID-19.

Chương trình dành cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone trên toàn quốc gia hạn hoặc đăng ký mới các gói cước này.

MobiFone đã và đang tăng cường vùng phủ và dung lượng đường truyền tại các khu vực cách ly tập trung cũng như các khu dân cư, các địa bàn trọng điểm… để đáp ứng nhu cầu của người dùng tại đây.

Trước đó, MobiFone đã ủng hộ 3 tỷ đồng tiền mặt, góp phần chung tay cùng Chính phủ triển khai các hoạt động phòng chống dịch bệnh, giúp đỡ những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh…

Cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1407 trên mạng MobiFone đến 10h sáng ngày 3/4/2020 đã đóng góp được trên 30 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ngay từ lúc dịch bệnh mới xâm nhập vào Việt Nam, MobiFone cũng triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh như miễn phí cước data khi truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ Y tế, hay cước gọi tới đường dây nóng 1900.9095 / 1900.3228 phòng chống bệnh dịch do virus nCoV của Bộ Y tế.

Nhà mạng này còn miễn phí cung cấp giải pháp học trực tuyến cho các trường học, cung cấp các công cụ hỗ trợ thanh toán cước và nạp tiền cước online bao gồm website mobifone.vn; app My MobiFone với mục tiêu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với các nguy cơ lây bệnh.

Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ 9090.

An An
.
.
.