Hành trình xuyên Việt của dầu ăn cao cấp Ranee

Thứ Tư, 12/10/2016, 10:18
Thông qua chương trình gameshow “Tôi yêu chợ Việt”, dầu ăn cao cấp Ranee đã có một cuộc hành trình xuyên Việt rất ý nghĩa. Đặc biệt là cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng và điểm đến đầu tiên cho chương trình “Tôi yêu chợ Việt” là chợ Sao Mai Bình Khánh 5 (thuộc Khu đô thị cao cấp Sao Mai, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang), đây được xem là một trong những ngôi chợ sầm uất nhất tỉnh.

“Tôi yêu chợ Việt” là một chương trình gameshow thực tế nhằm tôn vinh vai trò chợ Việt. Ngoài ra, còn là sân chơi đầy ý nghĩa nhằm tạo mối gắn kết giữa tiểu thương và khách đi chợ để họ có dịp giao lưu, học hỏi, giải trí. Đây cũng là cơ duyên giúp nhãn hàng dầu ăn cao cấp Ranee (sản phẩm thuộc Tập đoàn Sao Mai) đến gần hơn với người tiêu dùng.

Tiểu thương Thuý Nga, chợ Sao Mai Bình Khánh 5 cho biết: “Tôi rất hào hứng khi được tham gia các trò chơi, chương trình này thật ý nghĩa vì ngôi chợ của chúng tôi gắn bó mai đây sẽ được đưa lên truyền hình cho mọi người khắp đất nước xem. Đặc biệt, sau mỗi cuộc thi chúng tôi đều nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng dầu ăn cao cấp Ranee”.

Mỗi túi quà mang tên Ranee là một thông điệp yêu thương mà Tập đoàn Sao Mai muốn gửi đến người tiêu dùng. Qua đó, giúp mọi người hiểu hơn về những giá trị dinh dưỡng mà Ranee đem lại trong mỗi bữa cơm thường nhật. Điểm hấp dẫn ở gameshow là không chỉ riêng những ứng viên tham gia hội thi mới có quà, mà tất cả những ai tham dự đều có cơ hội sở hữu một món quà từ nhà tài trợ thông qua các giải thưởng như: Khán giả cổ vũ ấn tượng, khán giả cổ vũ nhiệt tình nhất và nhiều phiếu rút thăm may mắn khác...

Đại diện nhãn hàng dầu ăn cao cấp Ranee tặng quà cho đội chơi đoạt giải nhất.

Cô Sáu Lam (56 tuổi, phường Bình Khánh) cho biết: “Tôi cũng chưa hiểu lắm về công dụng loại dầu ăn này. Khi nghe chú Đình Hiếu (người dẫn chương trình - PV) giới thiệu Dầu ăn cao cấp Ranee chiết xuất 100% tinh dầu cá da trơn với nhiều thành phần dinh dưỡng omega 3,6,9 và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tôi rất muốn về dùng thử xem sao. Nếu được tôi dùng nấu ăn cho cả nhà luôn”.

Tiếp tục cuộc hành trình dài hơi này, điểm chợ kế tiếp mà Ranee dừng chân là chợ Bình Thành và chợ Cao Lãnh (Cao Lãnh – Đồng Tháp). Mỗi nơi Ranee đi qua đều ghi lại những kỷ niệm khó quên, sự chào đón nhiệt tình của bà con, những câu hỏi đầy ý nghĩa. “Tôi thấy dầu ăn cao cấp Ranee có màu sắc rất đẹp và có ghi Ranee chăm sóc sức khoẻ cho mọi gia đình và được Viện Dinh dưỡng quốc gia khuyên dùng. Tôi mua về sử dụng cho cả gia dình luôn” - chú Tám Hiệp chợ Bình Thành bày tỏ!

Thông qua những lời chia sẻ mang tính chất thực tế cho thấy xã hội ngày càng phát triển, theo đó chất lượng cuộc sống cũng cần được cải thiện, hiện nay đa số khách hàng chọn mua sản phẩm ngoài tiêu chí ngon thì phải có lợi cho sức khoẻ. Chính vì vậy, sự hiện diện của dầu ăn cao cấp Ranee trên thị trường mang ý nghĩa vô cùng thiết thực với cuộc sống, nhất là trong bối cảnh cộng đồng đang phải đối diện với nguy cơ mắc phải các bệnh mạn tính không lây do thiếu vi chất dinh dưỡng.

Cô Hai Tuyết ở chợ Cao Lãnh cũng chia sẻ: “Tôi thường chế biến các món ăn cho gia đình từ nguyên liệu là con cá tra, vì trong cá tra có nhiều thành phần dinh dưỡng. Hôm nay trong chương trình này có dịp sử dụng dầu ăn cao cấp Ranee và được biết dầu ăn này được chiết xuất 100% từ tinh dầu cá dồi dào omega 3,6,9 và các khoáng chất. Dầu Ranee có màu vàng sáng tự nhiên, độ sánh vừa phải, mùi thơm nên khi chế biến món ăn rất hấp dẫn”.

Thông qua chương trình “Tôi yêu chợ Việt”, Tập đoàn Sao Mai muốn truyền tải một thông điệp về những giá trị tuyệt vời của dòng Mekong đến với cộng đồng, những nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên để bổ sung dinh dưỡng thông qua bữa ăn hằng ngày. 

Đúng như lời PGS.TS Trương Tuyết Mai chia sẻ: “Dùng dầu ăn cao cấp Ranee (chiết xuất 100% tinh dầu cá) thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, điều trị huyết áp, chống béo phì, bảo vệ xương, da, mắt, tóc, móng tay; chống viêm, hỗ trợ điều trị hen suyễn, cải thiện tâm trạng, chống trầm cảm, tốt cho phụ nữ mang thai, có lợi cho hệ thần kinh và đặc biệt chống lại bệnh tiểu đường type 2, tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư. Vì trong Ranee có nhiều omega-3,6,9 các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể”.

PV
.
.
.