FLC ủng hộ đồng bào lũ lụt Thanh Hóa 2,5 tỷ đồng thông qua “Đêm tự tình”

Thứ Hai, 23/10/2017, 16:12
Live concert “Đêm tự tình” tại FLC Sầm Sơn do Tập đoàn FLC tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Thanh Hóa với 27 ca khúc trữ tình qua sự thể hiện ca sĩ Quang Lê- Phi Nhung và các ngôi sao mới nổi của dòng nhạc bolero. 


Ngoài thành công về nghệ thuật, toàn bộ 2,5 tỷ đồng là tiền bán vé và quyên góp tại đêm nhạc đã được trao ủng hộ đồng bào lũ lụt tại 5 huyện chịu thiệt hại nặng nề nhất ở Thanh Hóa.

Chủ tịch Tập đoàn FCL Trịnh Văn Quyết trao 2,5 tỷ đồng ủng hộ cho đại diện 5 huyện, thành phố chịu thiệt hại lũ lụt nặng nề nhất tại Thanh Hoá.

Live concert “Đêm tự tình” tại FLC Sầm Sơn do Tập đoàn FLC tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Thanh Hóa với 27 ca khúc trữ tình qua sự thể hiện ca sĩ Quang Lê- Phi Nhung và các ngôi sao mới nổi của dòng nhạc bolero.

Không chỉ hút hồn khán giả qua những bài song ca như "Sầu tím thiệp hồng", "Đừng nói xa nhau", cả Quang Lê, Phi Nhung đã chinh phục hơn 1.2000 khán giả bằng nhiều ca khúc khác. Nếu Quang Lê đưa khán giả bước lên chuyến tàu kỷ niệm để tới với ca khúc: “Chuyện hẹn hò”, "Thao thức vì em"... thì Phi Nhung lại da diết với những ca khúc như “Chờ người”, “Ai khổ vì ai”, "Nếu chúng mình cách trở", ""Trách ai vô tình"....

Sân khấu ""Đêm tự tình"" được dàn dựng công phu.
Ca sĩ Quang Lê với ca khúc "Thao thức vì em".

Phi Nhung cho biết mặc dù là đàn chị của Quang Lê, bước vào nghề trước “cậu em” cả chục năm nhưng cả hai lại rất hợp nhau. Không chỉ là cặp bài trùng về tính cách ngoài đời, trên sân khấu, cặp song ca Phi Nhung – Quang Lê cũng làm khán giả “thổn thức” với từng nốt luyến láy hòa hợp như không còn khoảng cách trong nhạc khúc “Đừng nói xa nhau”.

Ca sĩ Phi Nhung với ca khúc "Trách ai vô tình".
“Đêm tự tình” còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ mới nổi của dòng nhạc bolero.

Ngoài hai giọng ca được xem là “biểu tượng” của dòng nhạc xưa trữ tình, “Đêm tự tình” còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ mới nổi của dòng nhạc bolero: Quốc Thiên với “Mùa thu cho em” và “Lâu đài tình ái” đã vẽ nên bức họa mùa thu tình yêu ngập sắc vàng cỏ cây đất trời và cháy bỏng những cảm xúc giấu kín trong lòng.

Ngoài thành công về nghệ thuật, toàn bộ 2,5 tỷ đồng là tiền bán vé và quyên góp tại đêm nhạc đã được ban tổ chức ủng hộ đồng bào tại 5 huyện, thành phố bị bão lụt gây thiệt hại nặng nề nhất ở Thanh Hóa, gồm thành phố Sầm Sơn, huyện Nông Cống, huyện Thọ Xuân, huyện Yên Định và huyện Triệu Sơn.

Phạm Hải
.
.
.