Tập đoàn FLC chung tay cùng tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2017

Thứ Ba, 17/10/2017, 16:26

Tập đoàn FLC vinh dự là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình "Chung tay vì người nghèo 2017" do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức trong ngày 15/10.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng, với tư cách doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình, Tập đoàn FLC đã đóng góp vào Quỹ “Vì người nghèo”500 triệu đồng.

“Mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà FLC đặt ra trong chiến lược phát triển bền vững của mình.Nhiều hoạt động đã được chúng tôi tổ chức trong những năm qua nhằm lan toả thông điệp "Chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động. Chúng tôi hy vọng những đóng góp nhỏ này sẽ góp phần thúc đẩy chương trình an sinh xã hội và Quỹ "Vì người nghèo" Trung ương, giúp bức tranh giảm nghèo tại Việt Nam ngày một khởi sắc hơn", đại diện lãnh đạo Tập đoàn FLC cho biết.


Ông Đặng Tất Thắng – Phó TGĐ Tập đoàn FLC(thứ ba từ trái sang) tại chương trình "Chung tay vì người nghèo 2017" tổ chức ngày 15-10

Trước đó, ngày 12-10, Tập đoàn FLC đã trao tặng tỉnh Thanh Hóa 1 tỷ đồng nhằm khắc phục hậu quả trận lũ lụt lịch sử tại Thanh Hoá trong khuôn khổ "Lễ tôn vinh doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu 2017".

Trong hai tháng gần đây, lãnh đạo Tập đoàn FLC đã trực tiếp có mặt tại một số địa phương vùng bão lũ miền Trung để thăm hỏi và tặng quà cho những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn, đồng thời triển khai chương trình khắc phục hậu quả thiên tai với số tiền trị giá 10 tỷ đồng tại bốn tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thanh Hoá.

Trước đó, Tập đoàn cũng đã tổ chức triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động thiện nguyện trên toàn quốc như:  trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Thanh Hóa; tài trợ nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo tỉnh Vĩnh Phúc; quyên góp ủng hộ tỉnh Bình Định gặp mưa lũ, trao tặng nhà văn hóa cho phường Quảng Cư (thành phố Sầm Sơn); ủng hộ 5 tỷ đồng cho thành phố Hà Nội trong chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng, trao tặng bê giống cho người nghèo...

Đại diện Tập đoàn FLC trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp Thanh Hoá khắc phục

thiên taingày 12-10

Đây là những hoạt động hướng tới mục tiêu an sinh xã hội, phát triển cộng đồng, đặc biệt tại những địa phương mà Tập đoàn đã và đang triển khai các dự án quy mô, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước.



 

Hải Phạm
.
.
.