Bốn đại lý "bắt tay" phân phối FLC Hạ Long giai đoạn 2

Thứ Ba, 10/10/2017, 12:33
Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC và Liên minh phân phối Diamond Invest Holdings –MLand – CEN Land – Lộc Sơn Hà vừa diễn ra tại quần thể FLC Halong Bay Golf Club and Luxury Resort(Quảng Ninh).


Theo đó, Diamond Invest Holdings –MLand – CEN Land – Lộc Sơn Hà sẽ trở thành các nhà phân phối chính thức giai đoạn 2 của dự án FLC Hạ Long do FLC Group làm chủ đầu tư.

Phát biểu tại lễ ký kết, thay mặt cho các đơn vị tham gia phân phối chính thức, ông Tô Chí Công, Chủ tịch HĐQT Công ty Diamond Invest Holdings (DIH) chia sẻ: “FLC Hạ Long là một trong những dự án tiên phong mở đường cho mảng condotelvà biệt thự nghỉ dưỡng sân golf đầu tiên tại miền Bắc nói chung, tại Hạ Long nói riêng. Sức hút của FLC Hạ Long trong đợt giới thiệu vừa quađã cho thấy tiềm năng sinh lời cũng như những giá trị nội tại của dự án được thị trường đánh giá rất cao”.

Đại diện Tập đoàn FLC và Liên minh phân phối Diamond Invest Holdings –MLand – CEN Land – Lộc Sơn Hà ký hợp tác.

Đồng tình với nhận định này, bà Nguyễn Thị Dung, Giám đốc Kinh doanh tại CEN Land cho biết,hiện FLC Grand Hotel Hạ Long là một trong số ít dự án đang công bố mức cam kết lợi nhuận tới 12%/năm, vượt hẳn mức thông thường 8-10% của hầu hết các dự án condotel trên cả nước.

Cũng theo bà Dung, tại FLC Grand Hotel Hạ Long, ngay cả nếu công suất phòng chỉ ở mức 30 - 60%, lợi nhuận thu về từ cho thuê vẫn đạt 20 - 50 triệu đồng/tháng. Trên thực tế, một quần thể nghỉ dưỡng nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu hơn 30 tiện ích 5 sao như FLC Hạ Long sẽ có công suất đặt phòng không dưới 65%.  Do đó, với chính sách chia sẻ lợi nhuận 70 - 85%, lợi nhuận thực tế của nhà đầu tư có thể sẽ vượt con số tối thiểu 12%/năm.

Cũng trong khuôn khổ của Lễ ký kết, gần 1000 nhân viên của bốn đơn vị phân phối đã tiến hành tham quan dự án và tham gia lớp đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng trong lễ ra quân “Thần tốc cán đích 2017” diễn ra cùng ngày.

Khởi công tháng 3-2016, FLC Hạ Long được quy hoạch thiết kế và thi công bởi những nhà thầu danh tiếng: Schmidt Curley (Mỹ), R Design Worldwide (Singapore), S Design (Tây Ban Nha), Flagstick (Mỹ) và FLC Faros- công ty nổi tiếng trong việc thi công “thần tốc” các dự án bất động sản lớn tại Việt Nam hiện nay.

Với tốc độ thi công nhanh chóng, dự kiến toàn bộ quần thể FLC Hạ Long sẽ chính thức khánh thành trong năm 2018.

Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục với tầm nhìn bao quát vịnh, FLC Hạ Long còn được trang bị hơn 30 tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi bốn mùa 1.000m2, bể bơi vô cực ngoài trời hiện đại, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, rooftop bar cao nhất Hạ Long, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, sân golf 100ha và các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại….

Sự đa dạng về kết cấu loại hình và diện tích sản phẩm là một điểm cộng lớn của FLC Hạ Long: Nếu hệ thống villa siêu sang giúp thỏa mãn những yêu cầu khắt khe về sự tiện nghi và tính thẩm mỹ của các khách hàng thượng lưu thì gần 600 căn condotel với mức giá gần 2 tỷ đồng sẽ giúp đáp ứng linh hoạt nhu cầu, khả năng tài chính khác nhau của các nhóm nhà đầu tư.

Hiện hạng mục sân golf đã được đưa vào vận hành từ tháng 6-2017, thu hút hàng ngàn gôn thủ trong các giải đấu lớn như Hanoi Notary Golf Challenge 2017 hay KLF Golf Tournament 2017…Với tốc độ thi công nhanh chóng, dự kiến toàn bộ quần thể FLC Hạ Long sẽ chính thức khánh thành trong năm 2018.

Hải Phạm
.
.
.