FLC công bố 3 đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday

Thứ Hai, 04/12/2017, 10:00
Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC và các đại lý phân phối Cenland, Lộc Sơn Hà, Hoàng Tùng Land đã diễn ra vào chiều ngày 24-11 tại trụ sở Tập đoàn FLC, Hà Nội. Với hợp đồng này, Cenland, Lộc Sơn Hà và Hoàng Tùng Land chính thức là 3 đại lý phân phối dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday của Tập đoàn FLC.


Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Quang Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cho biết, FLC Holiday là sản phẩm nghỉ dưỡng mới hoạt động theo mô hình chia sẻ kỳ nghỉ timeshare nhằm mang lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng, chủ đầu tư và đại lý.

Do đó, “việc mở rộng kênh phân phối sản phẩm, mở rộng thị trường là yêu cầu thiết yếu vì lợi ích chung của tất cả các bên. Để làm được điều này chúng tôi cần đến sự đồng hành của những đơn vị uy tín, có năng lực, am hiểu thị trường như Cenland, Lộc Sơn Hà, Hoàng Tùng Land”, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC khẳng định.

Đại diện Tập đoàn FLC ký hợp đồng với các 3 đại lý.

Thay mặt cho các đơn vị tham gia phân phối chính thức, ông Lê Xuân Nga, Phó Tổng giám đốc Cenland chia sẻ: “Là đơn vị có nhiều cơ hội hợp tác với Tập đoàn FLC, chúng tôi nhận thấy FLC đang tạo nên những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị rất thật cho những người tiêu dùng. Từ những giá trị thật tạo nên trải nghiệm thật và cảm xúc thật. Do đó, chúng tôi muốn mang những giá trị đó đến tận tay các khách hàng.”

Các đại lý cam kết sẽ tư vấn và truyền tải thông tin nhanh chóng, chính xác nhất về sản phẩm FLC Holiday đến khách hàng.

Trước sự tin tưởng của Tập đoàn FLC, ba đại lý phân phối cùng cam kết sẽ đại diện cho hình ảnh của chủ đầu tư để truyền tải thông tin chính xác và đầy đủ nhất về FLC Holiday đến với đông đảo khách hàng.

Với hợp đồng này, Cenland, Lộc Sơn Hà và Hoàng Tùng Land trở thành 3 đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday của Tập đoàn FLC.

Trước đó, Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng dự án FLC Holiday cho nhân viên của ba đại lý Cenland, Lộc Sơn Hà, Hoàng Tùng Land nhằm trang bị cho sales những kiến thức chuyên sâu nhất. Các nhân viên tư vấn đều tỏ ra rất hào hứng khi được chính thức phân phối sản phẩm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt và mô hình này hiện đang ở giai đoạn đầu còn ít cạnh tranh trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Chính thức ra mắt vào đầu tháng 11 vừa qua, dự án FLC Holiday được đánh giá là sản phẩm nghỉ dưỡng có nhiều lợi thế nổi trội do sở hữu hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao hiện hữu nằm tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước kiểm nghiệm về chất lượng dịch vụ, đẳng cấp.

Theo ông John A. Gyina, Giám đốc Dự án Timeshare của FLC, FLC Holiday được thiết kế với sự tối ưu về giá, chính sách đặt phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt dựa trên các thói quen du lịch và nghỉ dưỡng đặc thù của người dân Việt Nam.

Khách hàng khi mua sản phẩm của FLC Holiday sẽ sở hữu 8 ngày 7 đêm nghỉ dưỡng trong một năm tại các khu resort 5 sao của Tập đoàn FLC chỉ với mức giá 2 sao. 

Đặc biệt, khách hàng cũng có thể chia nhỏ thời gian 8 ngày 7 đêm thành hai kỳ nghỉ ngắn trong năm hoặc bảo lưu kỳ nghỉ nếu chưa có nhu cầu hay tạm ứng kỳ nghỉ không giới hạn. 

Đây là một ưu điểm vượt trội mà không phải mô hình timeshare nào trên thế giới hay ở Việt Nam cũng làm được điều này.

Hội tụ nhiều điểm cộng khác biệt, dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng ngay sau khi ra mắt, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm “hot” trên thị trường nghỉ dưỡng trong thời gian tới.

Thu Hải
.
.
.