Tập đoàn FLC quảng bá bất động sản nghỉ dưỡng và sân golf Việt Nam tại Hàn Quốc

Thứ Năm, 16/11/2017, 09:30
Với mục tiêu quảng bá bất động sản nghỉ dưỡng và sân golf Việt Nam ra thị trường quốc tế và mở rộng mạng lưới đối tác Hàn Quốc, ngày 20-11 tới, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức roadshow và hội thảo quy mô lớn tại Hàn Quốc.

Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 400 nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính, quỹ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản và du lịch tại Việt Nam, Hàn Quốc và châu Á.

Nhiều sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp sân golf golf tiêu chuẩn quốc tế sẽ được giới thiệu đến các cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc.

Chương trình hội thảo sẽ xoay quanh những xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và sân golf tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các nhà cung cấp Hàn Quốc trong lĩnh vực như du lịch, lữ hành, xây dựng, nông nghiệp công nghệ cao,… tìm hiểu thông tin và tiềm năng hợp tác với doanh nghiệp đa ngành uy tín tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp sân golf golf tiêu chuẩn quốc tế sẽ được giới thiệu đến các cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc. Đây hứa hẹn sẽ làm thảo mãn nhu cầu thông tin của nhà đầu tư khu vực, trong bối cảnh Việt Nam vừa được bình chọn là điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2017, đồng thời quy định về đầu tư bất động sản tại Việt Nam dành cho nhà đầu tư ngoại đang trong tiến trình được thông thoáng hóa.

Các phát biểu, chia sẻ kinh nghiệm của khách mời chương trình như Thứ trưởng ngoại giao Việt Nam Vũ Hồng Nam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú, CBRE Việt Nam, lãnh đạo Tập đoàn FLC… sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về tổng quan bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng và golf, các dự án nổi bật giàu tiềm năng, cơ chế, chính sách cũng như quy trình, thủ tục đầu tư cho nhà đầu tư ngoại vào thị trường Việt Nam.

Đây là sự kiện tiếp nối thành công của chuỗi roadshow và hội thảo của Tập đoàn FLC tại Singapore và Nhật Bản trong năm nay, và là tiền đề cho việc thành lập các văn phòng đại diện của FLC tại nước ngoài, như Văn phòng đại diện tại Nhật Bản trong tháng 11/2017.

Sự kiện sẽ được tổ chức phòng Harmony Ballroom, khách sạn Intercontinental Seoul, Coex Hotel Samsung-don 159, Bongeunsa-ro 524, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 20/11/2017. Để đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng liên hệ: Mr. Dũng: 0974 080 515


Hải Phạm
.
.
.