“Cuộc sống resort” trong không gian xanh tại Vinhomes Skylake

Thứ Bảy, 24/12/2016, 20:45
Nằm cạnh công viên hồ điều hòa Cầu Giấy bát ngát, khu đô thị Vinhomes Skylake, dự án bất động sản đình đám vừa được Tập đoàn Vingroup giới thiệu ra thị trường, được đánh giá như một “resort thu nhỏ trong lòng thành phố”.

Dải xanh bất tận giữa lòng Hà Nội

Bên cạnh những căn hộ được thiết kế theo kiến trúc chuẩn mực dành cho những dinh thự ven hồ, những tiện ích chuẩn quốc tế, Vinhomes Skylake là dự án bất động sản đầu tiên sẽ mang phong cách sống xanh đương đại đang được ưa chuộng từ các quốc gia phát triển trên thế giới đến với người dân thành thị Việt Nam.

Vinhomes Skylake nằm ven hồ kề bên công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha, trong đó bao gồm diện tích mặt nước rộng tới 19ha.

Điểm nhấn nổi bật nhất của Vinhomes Skylake là vị trí đất vàng ven hồ kề bên công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha, trong đó bao gồm diện tích mặt nước rộng tới 19ha. Hồ nước tuyệt đẹp này sẽ không chỉ đóng vai trò “lá phổi xanh” trong hệ sinh thái đô thị của Thủ đô mà còn là một phần không thể thiếu trong chỉnh thể kiến trúc nơi đây. 

Mặt nước ngọc bích như tấm gương khổng lồ phản chiếu và nhân đôi hình ảnh những công trình và không gian xung quanh, tạo nên vẻ bề thế cho 3 tòa tháp Vinhomes Skylake. Thêm nữa, tiếp giáp với hồ nước sẽ là dải xanh tươi tốt của công viên cây cối bốn mùa. Bức tranh rộn ràng sắc xanh mộc – thủy hòa quyện ấy sẽ mang đến bao nhiêu niềm hứng khởi, say mê cho cư dân Vinhomes Skylake.

Ban công cổng trời, tầm nhìn xanh đắt giá

Vinhomes Skylake nằm bên khu công viên xanh rộng gấp 14 lần diện tích dự án. Sở hữu căn hộ tại Vinhomes Skylake, có thể nói, cũng đồng nghĩa với việc sở hữu bức tranh thiên nhiên với màu xanh đa sắc nối dài đến bất tận nơi đây – một tài sản vô giá và “độc nhất vô nhị” ngay giữa lòng Hà Nội khi từ ban công có thể nhìn ra thành phố lung linh và công viên xanh ngút ngàn.

Bể bơi tràn bờ skypool.

Chỉ tại Vinhomes Skylake, bạn mới được tận hưởng tất cả nhưng cung bậc đa dạng của cuộc sống, từ sự hiện đại trong hệ thống tiện ích đến sự yên bình của thiết kế nội khu giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Nếu như tại các khu đô thị khác cảnh quan nước chỉ chiếm một phần nhỏ trong bố cục không gian, thì ở Vinhomes Sky Lake sắc xanh dương của nước như trải dài vô tận, chảy tràn từ bầu trời tới mặt đất. Bên cạnh điểm nhấn là hồ điều hòa, chủ đầu tư Vingroup còn xây dựng bể bơi tràn bờ skypool ở tầng 4 giữa hai tòa nhà của khu đô thị.

“Bộ đôi” bể bơi tràn bờ skypool và hồ điều hòa tạo thành một dải kết nối xanh dương bất tận chạy tít đến tận chân trời. Không gian sống đẳng cấp ven hồ trong lành, được ôm ấp vỗ về bởi sắc xanh dương của mặt nước và bầu trời suốt bốn mùa; cùng hàng loạt các tiện ích hiện đại như quán café xinh xắn, đường dạo mát, khu ghế ngồi nghỉ chân, sân chơi trẻ em, ghế nằm dưới nước… 

Các chủ nhân Vinhomes Skylake sẽ được tận hưởng cuộc sống như ở resort suốt 365 ngày trong năm.

Tuyền Thanh
.
.
.