Chữ “Tâm” và chữ “Tín” của một Doanh nhân

Thứ Tư, 29/03/2017, 10:15
Công ty TNHH Xây dựng - Thương Mại Anh Luân tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh), được biết đến là một công ty uy tín trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và gắn với đó là nhiều hoạt động vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm và văn hóa kinh doanh đầy nhân văn. 


Đi lên từ gian khó…

Nhắc đến Công ty anh Luân, không thể không nhắc tới Chủ tịch HĐQT – Giám đốc ông Nguyễn Như Tuyển, người luôn coi trọng chữ Tâm & chữ Tín trong kinh doanh. 

Nhiều năm làm trong ngành bất động sản, đã có lúc công ty tưởng không vượt qua được những khó khăn, song nhờ bản lĩnh của người con đất thép mà ông đã đưa công ty trụ vững và vững vàng vươn lên. Đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển đô thị và nông thôn tại địa phương.

Ông Nguyễn Như Tuyển (thứ 6 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các Doanh nhân văn hóa

Củ Chi anh hùng trong bom đạn ngày nào giờ đây đang trở thành trung tâm đầu tư và an cư mới với nhiều cơ hội hấp dẫn. Ông Tuyển sinh ra và lớn lên trên quê hương Bắc Giang, nhưng vùng đất Củ Chi lại là nơi ông chọn an cư lập nghiệp.

Năm 1989 được đánh dấu như một bước ngoặt lớn khi ông rời quê hương Bắc Giang về Củ Chi mua đất lập nghiệp..., và từ đó ông Nguyễn Như Tuyển nuôi ý chí, xây dựng Công ty với mục tiêu đặt chữ Tín lên hàng đầu.

Công ty Anh Luân với khả năng đón đầu chiến lược & là đơn vị tiên phong thực hiện tốt các chủ trương pháp luật của Nhà nước đã và sẽ mang đến cho khách hàng những dự án đầu tư xây dựng quy mô lớn, hấp dẫn, độ tin cậy tuyệt đối về hiệu quả dự án, sở hữu những mảnh đất hứa hẹn, là nền tảng của bước phát triển đột phá…

Giám đốc Công ty TNHH XD TM Anh Luân nhận giải thưởng Doanh nhân hội nhập Quốc tế

Với những nỗ lực và cố gắng, ngày 7-1-2017 ông Tuyển đã có vinh dự là 1 trong số hơn 120 doanh nhân tiêu biểu cả nước gặp mặt và báo cáo thành tích với Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện lớn này, ông Nguyễn Như Tuyển được Bộ Công Thương, Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế, Tạp chí Cộng Sản vinh danh là Doanh nhân hội nhập quốc tế. Ông cũng là doanh nhân Củ Chi duy nhất được tôn vinh trong chuỗi sự kiện đặc biệt này.

…Một tấm lòng với xã hội

Không những thế ông Tuyển còn luôn đau đáu nỗi niềm với cộng đồng và xã hội. Doanh nghiệp của ông là một trong những doanh nghiệp tư nhân (DNTN) đầu tiên nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, thường xuyên trao quà và học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó.

Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển trao các suất quà và học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn Huyện Củ Chi

Theo doanh nhân Nguyễn Như Tuyển, kinh tế xã hội lớn mạnh, nhưng đâu đó vẫn luôn có những góc khuất, những mảnh đời cơ nhỡ cần được sẻ chia và giúp đỡ. Trọng trách của một người làm doanh nhân không chỉ là làm giàu cho đất nước về mặt kinh tế, mà còn phải giữ chữ Tâm và có trách nhiệm với cộng đồng.

PV
.
.
.