Vinmec Nha Trang hợp tác với Bệnh viện Đại học y dược Tp HCM

Thứ Ba, 30/01/2018, 14:01
Ngày 26-1, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang đã chính thức ký kết hợp tác với Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, giúp người bệnh được khám và điều trị trong điều kiện tốt nhất.


Theo nội dung hợp tác, từ nay đến năm 2020, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM sẽ cử bác sĩ đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang để hỗ trợ chuyên môn, cập nhật các kỹ thuật hiện đại cùng phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến trong các lĩnh vực: Ngoại Tiêu hóa, Ngoại Gan – Mật – Tụy, Ngoại Thần kinh, Lồng ngực – Mạch máu, Chấn thương chỉnh hình, Sản phụ khoa, Mắt, Tai mũi họng, Tạo hình thẩm mỹ, Tim mạch can thiệp và Nội soi.

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho biết: “Đây là sự kiện quan trọng, nâng mối quan hệ hợp tác giữa hai bệnh viện lên tầm cao mới. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là bệnh viện đa khoa lớn với nhiều mũi nhọn chuyên môn, được tập trung phát triển về cả chiều rộng và chiều sâu.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang là bệnh viện được xây dựng và đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, sự hợp tác giữa hai bên sẽ tạo nên dịch vụ chăm sóc y tế tối ưu, mang lại lợi ích và sự hài lòng cao nhất cho người bệnh. 
Sự kiện nâng mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên lên tầm cao mới, giúp người bệnh được khám và điều trị trong điều kiện tốt nhất.

Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hoạt động theo mô hình Trường - Bệnh viện với sự gắn kết nhuần nhuyễn giữa điều trị kỹ thuật cao - đào tạo - nghiên cứu khoa học. Trong đó, sứ mệnh đào tạo, hỗ trợ chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật cho các đơn vị y tế khác luôn được Bệnh viện chú trọng đẩy mạnh.”.

Hai bệnh viện sẽ hỗ trợ nhau về chuyên môn, cập nhật các kỹ thuật hiện đại cùng phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến trong các lĩnh vực trọng điểm của hai bên.

Trong tương lai, Bệnh viện tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác với các đơn vị y tế khác trong và ngoài nước để tối ưu hóa hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Thanh Tuyền
.
.
.