Bé trai bỏ rơi ở quán phở Hà Nội bị mẹ 'bàn giao' cho bố

Thứ Ba, 14/06/2016, 20:58
Người mẹ trẻ bỏ rơi con tại quán phở ở Hà Nội đã viết đơn bàn giao cháu bé lại cho người cha sau khi đón về nhà ở Sơn La.

Hôm nay 14-6 mạng xã hội chia sẻ một lá đơn, trong đó mẹ của bé trai bị bỏ rơi tại quán phở ở Hà Nội bất ngờ viết giấy bàn giao con cho cha ruột của bé. Trong lá đơn người phụ nữ viết: "Do tôi không còn khả năng nuôi dưỡng cháu, tôi đã nỡ bỏ cháu tại phường Chương Dương, Hà Nội. Gia đình nhà nội cùng bố cháu đã đón cháu về lại gia đình. Tôi cũng thật sự ăn năn, hối lỗi về việc làm sai trái của mình nên giờ tôi bàn giao cháu lại cho bố nuôi dưỡng...".

Trước đó vào sáng 13-6, bé trai được được bố mẹ ruột cùng người thân đón về nhà ở Sơn La, hứa sẽ có trách nhiệm trong việc nuôi dạy con. Đồng thời, gia đình gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, chia sẻ rộng rãi của mọi người, giúp cháu có cơ hội trở về với người thân.

Bé trai ôm chân mẹ khi mẹ viết đơn bàn giao con cho bố. 

Vụ việc bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi ở quán phở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội. Ngày 11-6, một người đàn ông đưa bé trai khoảng 2 tuổi đến quán phở ở phố Vọng Hà (phường Chương Dương, Hoàn Kiếm). 

Sau khi gọi bát phở ra cho bé ăn, người đàn ông này đã đi mua cho bé vỉ sữa rồi phóng xe đi, và không quay lại. Sau hai giờ đồng hồ, thấy bé trai khóc nhiều, người dân đã đưa lên UBND phường Chương Dương.

Khi lên phường mọi người mới thấy một tờ giấy trong túi của bé, ghi đầy đủ họ tên, năm sinh của bé cùng nội dung "vì hoàn cảnh không thể nuôi con, mong giúp đỡ đưa con vào viện bảo trợ. Một gia đình ở Hải Phòng biết chuyện đã ngỏ ý nhận bé về nuôi.

Theo Điệp Lê (Vne)
.
.
.