Khởi công công trình tòa tháp đôi “chọc trời” đầu tiên ở Đà Nẵng chào đón APEC

Thứ Bảy, 04/11/2017, 17:54
Tòa tháp đôi được đầu tư “khủng” lên đến 1.800 tỷ đồng, cao 33 tầng, được xem là tòa nhà “chọc trời” đầu tiên có ở TP.Đà Nẵng đã được khởi công nhân sự kiện chào đón tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Chiều ngày 04-11, dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotels & Residences - Risemount Apartment Da Nang (tòa tháp đôi) do Công ty PAVNC RISEMOUNT làm chủ đầu tư đã được khởi công. Đây là một trong những dự án nghỉ dưỡng lớn nhất TP.Đà Nẵng với số tiền đầu tư lên đến 1.800 tỷ đồng hướng đến chào đón tuần lễ Hội nghị thượng đỉnh APEC tại thành phố Đà Nẵng.

Tòa tháp đôi “chọc trời” đầu tiên có ở TP.Đà Nẵng đã được khởi công nhân sự kiện chào đón tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Dự án tòa tháp đôi chọc trời này nằm tại vị trí tại đường Bạch Đằng, trong khuôn viên rộng hơn 11.000m2, mỗi tòa tháp đều bao gồm 02 tầng hầm và 31 tầng nổi với 300 căn hộ cao cấp, 151 phòng khách sạn và 259 căn hộ khách sạn với các loại căn hộ 01 và 02 phòng ngủ. Tổ hợp dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào Quý IV năm 2019. 

Với sự tư vấn và thiết kế của hàng loạt tên tuổi thuộc ngành xây dựng thế giới sẽ góp mặt trong dự án này như công ty kiến trúc Raito Seikei, Nhật Bản; Công ty thiết kế nội thất Darkhorse, Australia; công ty kiến trúc ASPT, Việt Nam và đơn vị quản lý vận hành Movenpick, Thụy Sỹ.

Điểm nhấn đặc biệt của công trình tòa tháp đôi còn là công viên hoa anh đào đầu tiên tại Đà Nẵng. Công viên nằm sau 2 tòa tháp, làm nổi bật sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên. Những hàng cây anh đào sẽ được đưa từ Nhật Bản về trồng. Công viên này là điểm nhấn hoàn chỉnh thể hiện sự hội tụ văn hóa Việt - Nhật có một không hai tại công trình này. 

Hoài Thu - Anh Khoa
.
.
.