Có 6 chương trình tour du lịch phục vụ đại biểu APEC

Thứ Bảy, 04/11/2017, 09:29
Bên cạnh chiến dịch Nụ cười APEC Đà Nẵng 2017, Sở Du lịch Đà Nẵng cũng đã chuẩn bị 6 chương trình tour du lịch phụ vụ đại biểu và các nhà báo đến tham dự, đưa tin về Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 (từ 6 đến 11 tháng 11).

Các tour du lịch đã sẵn sàng gồm: tour 1 (Ngũ Hành Sơn – Bảo tàng Chăm); tour 2 (Bà Nà - đường lên tiên cảnh); tour 3 (Ngũ Hành Sơn – Phố cổ Hội An); tour 4 (Đà Nẵng – Cố đô Huế); tour 5 (Núi Thần Tài); tour 6 (trải nghiệm sông Hàn trên du thuyền về đêm hoặc thưởng thức biểu diễn Charming Đà Nẵng).

Cố đô Huế là một điểm du lịch phục vụ đại biểu APEC. Ảnh: ITN

Đồng thời, Sở Du lịch Đà Nẵng cũng đã xây dựng clip quảng bá Đà Nẵng; xây dựng 3 gian hàng trưng bày thông tin du lịch Đà Nẵng để tăng cường truyền thông, quảng bá du lịch tại Trung tâm Báo chí quốc tế…

Clip quảng bá Đà Nẵng được thực hiện với 2 phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt, được phát trên các bảng quảng cáo lớn ngoài trời, trên trang web các sở, ban ngành và các cơ quan báo chí.

Bằng nhiều góc quay, clip quảng bá lột tả Đà Nẵng với vai trò đô thị lớn của Miền Trung, nằm ở điểm cuối của tuyến hành lang kinh tế Đông Tây và nằm giữa vùng kế cận ba di sản văn hóa thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Qua video clip, người xem thấy được một Đà Nẵng dẫn đầu về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Nơi đây sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và là ngôi nhà của Vọoc Chà Vá chân nâu – "nữ hoàng" của các loài linh trưởng.


Đà Nẵng xinh đẹp trong clip giới thiệu trước thềm Tuần lễ Cấp cao APEC.

Video clip cũng không quên nhắc đến Đà Nẵng với thế mạnh du lịch bằng những địa chỉ du lịch hấp dẫn và con người thân thiện, mến khách. Hướng đến là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.

Cuối video, Đà Nẵng khẳng định mình đã sẵn sàng chào đón các nhà lãnh đạo cấp cao 21 nền kinh tế APEC và cùng đề ra những định hướng cho tăng trưởng, hợp tác và liên kết kinh tế khu vực…

Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” nhằm xây dựng và hình thành thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, đội ngũ lao động làm việc trong ngành du lịch và các ngành liên quan đến hoạt động du lịch góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp đến các đại biểu tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 và du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.

Một bộ tài liệu quy tắc giao tiếp, ứng xử dành cho các đối tượng làm việc trong ngành du lịch và các ngành liên quan đến hoạt động du lịch và nội dung một số mẫu câu giao tiếp thông thường bằng các ngôn ngữ (Việt, Anh, Nhật, Trung, Hàn, Tây Ban Nha) cũng đã được phát hành.

Huyền Chi - Thiện Nhân
.
.
.