Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island – tiêu chuẩn sống thượng lưu mới

Thứ Tư, 27/06/2018, 15:21
Những căn biệt thự đảo triệu đô Ecopark Grand – The Island sở hữu hàng loạt đặc quyền thượng lưu chưa từng có sẽ chính thức được chào bán lần đầu tiên vào cuối tháng 6-2018.


Bit th triu đô gia vnh h xanh mát

Tt c các căn bit th Ecopark Grand – The Island đu có mt thoáng tiếp xúc vi thiên nhiên, gia bn b là vnh h xanh mát.

Tổng dự án rộng hơn 60 ha, nhưng diện tích dành cho cây xanh - mặt nước lên tới 62%, Ecopark Grand – The Island sở hữu không gian xanh khoáng đạt hiếm có và mật độ xây dựng thấp nhất trong tất cả các sản phẩm của Ecopark.

H thng nưc tun hoàn t nhiên

Với tỷ lệ mặt nước khoáng đạt rộng lớn, chất lượng nước là mối quan tâm hàng đầu tại Ecopark Grand – The Island.

“Vũ khí bí mật” của hệ thống làm sạch nước Ecopark Grand – The Island chính là khu rừng sinh thái nổi Wetland.

Nước ở Ecopark Grand – The Island là dòng nước lưu thông tự nhiên, chảy từ vùng cao nhất là khu hồ lắng, qua biệt thự đảo và vòng về khu vực thấp nhất là sân golf 18 hố. Từ đây, hệ thống bơm lọc hiện đại sẽ đẩy dòng nước ngược trở lại hồ, hoàn thành một vòng khép kín. 

Đc quyn thưng lưu chưa tng có dành cho gia ch

Là cư dân biệt thự đảo, gia chủ được hưởng đặc quyền đưa đón với dòng xe cao cấp của Maybach và du thuyền sang trọng. Khu vực clubhouse rộng tới hơn 7.000 m2 được xây dựng vươn ra mặt hồ với đầy đủ các tiện ích thượng lưu, từ bến du thuyền, lầu vọng thủy, bể bơi vô cực ngoài trời 4 mùa, sân chơi thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em…

Là khu biệt thự khép kín, biệt lập với 2 cổng vào chính được trang bị bốt an ninh với công nghệ camera cảm nhiệt 24/24 cùng hệ thống intercom giữa bảo vệ và chủ nhà, các chủ nhân Ecopark Grand – The Island có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và riêng tư tuyệt đối khi sống ở đây.

PV
.
.
.