Đẳng cấp thượng lưu mới tại Ecopark

Thứ Năm, 23/11/2017, 14:29
Ecopark vừa giới thiệu với thị trường chuỗi sản phẩm đặc biệt cao cấp gồm biệt thự đảo Ecopark Grand và siêu nhà phố Marina Arc có giá trị một căn lên tới 100 tỷ đồng.


Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand mang dáng dấp Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều được xây trên những rẻo đất nhô ra giữa hồ do những công ty danh tiếng hàng đầu thế giới thiết kế. Cư dân Ecopark Grand có đặc quyền đưa đón với dòng xe cao cấp của Maybach hoặc sử dụng dịch vụ di chuyển và tham quan nội khu biệt thự đảo bằng thuyền ca-nô hiện đại.

Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand với hình thái mỗi đảo là một dải đất vươn dài ra mặt nước.

Marina Arc là tên gọi của 20 căn siêu nhà phố cao 9 tầng nằm sát vị hồ Aqua Bay, có giá thấp nhất từ khoảng 36 tỷ đồng/căn với diện tích khoảng 280m², cá biệt có những căn lên đến 100 tỷ đồng cho 630m². Marina Arc là cơ hội lớn cho đầu tư, kinh doanh các loại hình nhà hàng thượng hạng, khách sạn boutique, căn hộ 5 sao, văn phòng cho thuê...

Ecopark Grand và Marina Arc là những bất động sản hạng sang, không chỉ là tài sản có ý nghĩa vật chất mà còn có thể coi là những di sản cá nhân bởi những giá trị không thể hoán đổi.

PV
.
.
.