Hãng hàng không Nga "giúp" hành khách tìm người yêu khi bay

Thứ Tư, 25/04/2018, 15:43
Hãng hàng không UTair của Nga sắp cho phép hành khách lựa chọn giới tính của người ngồi cạnh trong chuyến bay, qua đó "tạo điều kiện" cho họ tìm thấy bạn đời cho mình.


Theo đó, hãng hàng không UTair sẽ lập riêng một ứng dụng trên điện thoại di động với các tính năng mới nhằm giúp khách hàng nhìn thấy giới tính của các hành khách khác trong chuyến bay, qua đó giúp họ kết nối hơn với người cùng bay và thậm chí trở thành bạn đời của người kia sau chặng đường trên không, RT ngày 24-4 đưa tin.

Một chiếc máy bay của hãng hàng không UTair. Ảnh: TASS

“Hàng không không chỉ là về máy bay và sân bay, nó còn là về sự lãng mạn. UTair muốn nhắc nhở các hành khách về điều đó”, Phó chủ tịch UTair Alina Shcherbinina cho biết.

Cũng theo bà Alina Shcherbinina, các hành khách hàng không gần đây bắt đầu có xu hướng quan tâm hơn đến bạn đồng hành, họ muốn kết nối với những người ngồi cùng trên các chuyến bay. 

"Vì vậy, công ty sẽ giúp khách hàng lựa chọn một chỗ ngồi, nơi đã có một người khác đang chờ đợi họ", bà Shcherbinina nói thêm.

Utair là hãng hàng không lớn thứ ba của Nga theo số lượng hành khách chuyên chở. Hãng hàng không này đã vận chuyển khoảng 1,13 triệu người trong năm 2018.

Thiên Minh
.
.
.