1.200 cử tri là CBCS Công an Kiên Giang bỏ phiếu bầu cử

Chủ Nhật, 23/05/2021, 11:24
Đúng 7h, ngày 23/5, tại khu vực bỏ phiếu số 20 (phường Vĩnh Thanh, TP Rạch Giá, Kiên Giang), 1.200 cử tri là CBCS Công an tỉnh Kiên Giang đã tiến hành bỏ phiếu bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng CBCS Công an tỉnh Kiên Giang tập trung quân số theo đúng quy định từ rất sớm và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

Tổ bầu cử đã trang bị chu đáo nước rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt, hướng dẫn CBCS xếp hàng theo vị trí quy định chờ đến lượt bỏ phiếu, đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Đại tá Đỗ Triệu Phong, Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang bỏ phiếu bầu cử.

Để đảm bảo quyền, nghĩa vụ của công dân cho cán bộ, chiến sĩ trong tham gia bầu cử và vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, Ban Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu ở các cấp. 

Phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng bảo vệ tuyệt đối an toàn ngày bầu cử. Đồng thời chủ động sắp xếp thời gian hợp lý đến khu vực bỏ phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

Kiểm tra thùng phiếu.
CBCS Công an Kiên Giang tiến hành bỏ phiếu bầu cử đúng quy định, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Sau khi thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình bằng những lá phiếu, CBCS Công an tỉnh Kiên Giang khẩn trương quay trở lại với nhiệm vụ đã được phân công trong công tác bảo vệ an ninh, an toàn trong và sau ngày bầu cử.

Trần Lĩnh - Như Huỳnh
.
.
.