Quảng Trị

Quảng Trị xử phạt 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Thứ Tư, 29/01/2020, 17:08
Theo báo cáo của Công an tỉnh Quảng Trị, trong 6 ngày, từ 30 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, lực lượng CSGT, CSTT, Công an tỉnh đã tổ chức 70 đợt ra quân tuần tra kiểm soát, đảm bảo ATGT trên địa bàn. 


Qua đó phát hiện, xử lý 13 trường hợp vi phạm Luật ATGT, xử phạt hành chính với tổng số tiền 53 triệu đồng. Trong đó có 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn bị xử lý rất nghiêm khắc, với tổng số tiền xử phạt 42 triệu đồng.

CSGT Quảng Trị tuần tra kiểm soát, đảm bảo ATGT trên địa bàn.

Cũng trong thời gian này, trên địa bàn toàn tỉnh Quảng Trị xảy ra 1 vụ TNGT làm bị thương 4 người. So với cùng kỳ năm ngoái, số vụ TNGT không tăng, không giảm, số người chết giảm 1 người, số người bị thương tăng 3 người. 

Theo Trung tá Lê Mạnh Hùng, Phó Công an TP.Đông Hà, Quảng Trị, đa số người dân điều khiển các loại phương tiện giao thông đi chơi Tết đều hiểu khá rõ và chấp hành nghiêm chỉnh những quy định tại Nghị định 100 của Chính phủ. 

Cùng với việc xử phạt nghiêm minh các trường hợp vi phạm nghị định nói trên, lực lượng CSGT, CSTT, Công an Đông Hà đã không ngừng tích cực đẩy mạnh các hoạt tuyên truyền nội dung nghị định này đến với mọi người dân trên địa bàn, nhằm góp phần phổ biến thông tin, kiến thức pháp luật cho bà con, qua đó bà con có điều kiện nhận thức và chấp hành luật pháp tốt hơn.

Thanh Bình
.
.
.