Giáo viên tát học sinh vi phạm không mặc đồng phục

Chủ Nhật, 02/05/2021, 18:26
Ngày 2/5, Sở GD&ĐT Bắc Giang đã chỉ đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Lục Ngạn báo cáo cơ quan Công an và lãnh đạo UBND huyện để chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc. 


Theo báo cáo, sự việc xảy ra ở Trung tâm GGDNN-GDTX huyện Lục Ngạn vào giờ sinh hoạt chiều 29/4 tại lớp 10A3. Thầy giáo Khúc Xuân Hòa (SN 1997; dạy môn Sinh học) có hành động xử phạt các học sinh vi phạm Luật An toàn giao thông, không mặc quần áo đồng phục, mặc quần rách tới trường.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám đốc cùng Công đoàn Trung tâm GDNN-GDTX đã họp khẩn. Tại buổi làm việc, thầy giáo Khúc Xuân Hòa nhận thấy hành động của mình là sai, không đúng với quy định của người giáo viên. 

Hình ảnh cắt ra từ đoạn video.

Đại diện của Trung tâm GDNN-GDTX cùng với giáo viên Khúc Xuân Hoà sau đó đã đến tận nhà để xin lỗi gia đình và các em học sinh. Gia đình của cả 4 em học sinh trên đều nhất trí thông cảm với thầy giáo vì thầy còn quá trẻ, thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý học sinh và đã cam kết là không làm đơn kiện thầy Khúc Xuân Hòa. Đồng thời, Ban giám đốc trung tâm đã có báo cáo gửi Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT). 

Nhận được thông tin, Giám đốc Sở GD&ĐT Bắc Giang đã chỉ đạo Trung tâm GDNN-GDTX huyện Lục Ngạn tổ chức họp kiểm điểm, làm rõ hành vi vi phạm đối với thầy Khúc Xuân Hoà, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A3 để xử lý theo quy định. Hiện thầy Khúc Xuân Hòa đang tạm thời dừng giảng dạy trong vòng 15 ngày kể từ ngày 3/5 để làm rõ sự việc. 

Được biết, hiện nay, trên mạng xã hội vẫn còn 2 tài khoản quay lại và đăng tải clip trên nhưng chỉnh sửa nội dung không đúng với sự thật. Sở GD&ĐT đã chỉ đạo Trung tâm báo cáo cơ quan Công an và lãnh đạo UBND huyện Lục Ngạn để chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc. 

Hiệp Bình
.
.
.