Nhiều người xin xét nghiệm ADN bộ xương để tìm người thân mất tích

Thứ Hai, 29/02/2016, 13:21
Nhiều người tìm đến Công an quận 12, TP Hồ chí Minh xin xét nghiệm ADN bộ xương được tìm thấy trên kênh Tham Lương để tìm người thân mất tích...

Liên quan đến vụ người dân đi vớt bèo trên kênh Tham Lương, đoạn thuộc đường Dương Đình Giang, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP Hồ Chí Minh phát hiện một thi thể chỉ còn lại bộ xương, không có đầu trưa 15-2, ngày 28-2, Công an quận 12 cho biết, trong gần nửa tháng nay có rất nhiều người đến xin xét nghiệm ADN bộ xương để tìm người thân.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể chỉ còn bộ xương

Những người này tìm đến để xác định xem bộ xương trên có phải là người thân của họ mất tích trong vòng nhiều tháng nay hay không. Nếu như ADN của bộ xương trùng khớp với những người thân đến tìm, họ sẽ làm thủ tục đem về nhà mai táng.

Một số dấu hiện nhận dạng trên thi thể nạn nhân
Chiếc quần mà nạn nhân mặc
Những hình ảnh để người thân nhận dạng

Trước đó trưa 15-2, một số người vớt bèo trên kênh tham lương hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đã phân hủy chỉ còn bộ xương và không có đầu nên báo với chính quyền địa phương xử lý. 

Nạn nhân khoảng 30 tuổi, tóc ngắn, áo thun xanh đen có logo GM, quần Jean xanh và thắc lưng màu nâu nhãn hiệu Levi’s. Theo nhận định nạn nhân tử vong từ 1-2 tháng. 

M Đức
.
.
.