Xe khách va chạm cực mạnh xe tải, 3 người tử vong

Thứ Năm, 06/02/2020, 12:39
Trưa 6-2, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải khiến 3 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh L.A)
Theo thông tin ban đầu: Khoảng 3h30’ cùng ngày, xe khách BKS 47B-010.49 chở 32 người do Trần Thanh Huy (40 tuổi) điều khiển, lưu thông trên đường ĐT 741, hướng từ Bình Phước về TP Hồ Chí Minh. Khi đến đoạn qua xã Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát) thì xảy ra va chạm với xe tải BKS 61C-339.61 do anh Phạm Bắc N. (38 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo) chở hoa theo hướng ngược lại. Sau va chạm, xe khách lao vào bên đường, tông sập một phần nhà người dân. Lúc này, nhiều hành khách trên xe khách hoảng loạn kêu cứu, một số người bị thương nhẹ.

Tuy nhiên, cả 3 người trên xe tải tử vong, gồm anh N, Nguyễn Huỳnh Ngọc T. và một người đàn ông tên V, là tài xế, phụ xe, chủ xe. Người dân phát hiện vụ việc đã phá cửa giải cứu hành khách và các nạn nhân đưa ra ngoài. Rất may, một số người dân đang ngủ trong nhà không ai bị thương, do chiếc xe khách bị kẹt lại sau khi đâm vào phía trước nhà. Tại hiện trường, đầu chiếc xe tải bị bẹp dúm, xe khách cũng bị hư hỏng nặng.

D.Anh-C.Bình
.
.
.