Vận động viên từ 50 quốc gia tham gia chạy gây Quỹ “Cứu sống trẻ sơ sinh Việt Nam”

Thứ Sáu, 06/05/2016, 17:34
Sự kiện RUN OUT – chạy gây quỹ cho NEWBORNS VIETNAM – đã diễn ra vào sáng nay ngày 6-5. Đây là sự kiện thể thao quốc tế, mang đến một yếu tố rất con người, với việc tài trợ cho các thiết bị cứu sinh phụ vụ cho bệnh nhi sơ sinh. 


Lần này, với sự tham dự của hàng trăm vận động viên đến từ hơn 59 quốc gia. Các vận động viên đã có cuộc hành trình chạy bộ hàng chục km từ khu nghỉ dưỡng Hyatt Đà Nẵng đến Bệnh viện Phụ sản-Nhi Đà Nẵng.

Sự kiện nhằm nâng cao ý thức và ủng hộ dự án hợp tác của thành phố với tổ chức Newborns Việt Nam trong việc cải thiện sự sống và chăm sóc bệnh nhi sơ sinh tại TP Đà Nẵng và các tỉnh khác. 

Đặc biệt, còn có sự tham gia của lãnh đạo TP Đà Nẵng và hàng trăm cán bộ từ các Sở, Ban, Ngành của thành phố cùng tham gia với đoàn vận động viên hướng về phía Bệnh viện Phụ sản-Nhi Đà Nẵng để thể hiện tinh thần ủng hộ cho sự kiện thể thao quốc tế có sức ảnh hưởng đến ngành du lịch và đầu tư của thành phố. Sự kiện còn mang đến một yếu tố rất con người với việc tài trợ cho các thiết bị cứu sinh phục vụ bệnh nhi sơ sinh.

Một số hình ảnh các VĐV quốc tế và lãnh đạo, các cán bộ công nhân viên chức Đà Nẵng hào hứng tham gia chạy bộ tại sự kiện Sunrise Việt Nam – 2016.

Được biết, Sunrise Việt Nam được thành lập năm 2015 và được Tập Đoàn 3 Môn phối hợp Thế giới (World Triathlon Corporation) cấp phép độc quyền triển khai sự kiện IRONMAN 70.3 tại Việt Nam.

Định hướng lớn của công ty là tiến hành tổ chức một sự kiện IRONMAN đẳng cấp thế giới và đưa Việt Nam trở thành một địa điểm tổ chức thi đấu mới được khao khát ở châu Á.  

Chương trình VNG IRONMAN 70.3 Vietnam lần đầu tiên năm 2015 đã thu hút hơn 1,000 thí sinh đến từ 54 quốc gia. Kết hợp với một trong những lĩnh vực chuyên môn lớn nhất từng được xây dựng cho một sự kiện IRONMAN 70.3 trong khu vực châu Á, VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam đã sẵn sàng để trở thành một trong những sự kiện đáng giá của chuỗi IRONMAN 70.3.

Hoài Thu
.
.
.