Đêm nhạc ‘Vui ca –Sing for joy’ gây quỹ từ thiện

Thứ Ba, 17/11/2015, 16:28
Ngày 17/11, Dự án giáo dục Dàn hợp xướng và Giao hưởng kỳ diệu đã tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc “Vui ca – Sing for joy” tại Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 19h30 ngày 28/ 11.


Với sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ của 8 Dàn hợp xướng dày dạn kinh nghiệm và hơn 150 thành viên đến từ 15 quốc gia trên thế giới, đêm diễn hứa hẹn sẽ là nơi khán giả Thủ đô được trải nghiệm âm nhạc, giao lưu văn hóa và chia sẻ niềm vui.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của nhạc trưởng Koo Chun, Giám đốc nghệ thuật Dàn hợp xướng quốc gia Hàn Quốc và ca sỹ Crossover Soprano Lim Ji Eun.

Bữa tiệc âm nhạc đầy mầu sắc được tạo nên bởi các tác phẩm hợp xướng cổ điển như Hallelujah, các ca khúc pop quen thuộc như Obladi Oblada hay những giai điệu mang âm hưởng châu Á như Arirang. Sự kết hợp hài hòa này chắc chắc sẽ đưa khán giả đi qua thật nhiều cung bậc cảm xúc đẻ có được những trải nghiệm âm nhạc khó quên.

Ban tổ chức đêm nhạc tại buổi họp báo.

Theo nghệ sĩ piano Trang Trịnh, đêm diễn “Vui ca – Sing for joy” là một chương trình gây quỹ từ thiện, toàn bộ lợi nhuận sẽ được dùng để trang trải kinh phí hoạt động cho Dàn hợp xướng và Giao hưởng kỳ diệu.

Dự án giáo dục “Dàn hợp xướng và Giao hưởng kỳ diệu” được thành lập năm 2013 bởi vợ chồng nghệ sĩ opera, chỉ huy Park Sung Min và nghệ sĩ piano Trang Trịnh. Đây là một dự án giáo dục âm nhạc miễn phí cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội với mong muốn tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của các em thông qua âm nhạc.

Trần Hằng
.
.
.