Tuyên dương 10 tài năng trẻ đặc biệt năm 2017

Chủ Nhật, 05/11/2017, 16:37
Ngày 5-11, 10 gương mặt tài năng trẻ có nhiều thành tích xuất sắc về văn học nghệ thuật, thể dục thể thao, giảng dạy, học tập, khoa học kỹ thuật được cộng đồng, xã hội thừa nhận đã được Quỹ Bảo trợ tài năng trẻ tuyên dương và trao tiền hỗ trợ cho năm 2017.

Quỹ Bảo trợ tài năng trẻ do UBND TP Hồ Chí Minh quyết định thành lập năm 1993 nhằm quy tụ mọi nguồn lực của xã hội vào việc quan tâm, chăm sóc và tạo điều kiện cho các tài năng trẻ được phát triển. 

Quỹ có nhiệm vụ bảo trợ cho những tài năng trẻ là thanh thiếu niên và công dân có quốc tịch Việt Nam, không quá 30 tuổi, đang học tập, làm việc tại thành phố, có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực: Học tập, Giảng dạy, Khoa học kỹ thuật, Văn hóa nghệ thuật, Thể dục - Thể thao được cộng đồng và xã hội thừa nhận, tôn vinh.

Biểu diễn võ nhạc của nhóm tài năng trẻ Taekwondo

Với ý nghĩa đó, năm 2017, Hội đồng Quỹ đã quyết định trao bảo trợ cho 10 tài năng trẻ: tài năng Toán học Tô Huỳnh Phúc, tài năng Giảng dạy – Khoa học Kỹ thuật Nguyễn Lạc Hà, Nguyễn Xuân Hải, tài năng thể dục dụng cụ Lê Thanh Tùng, tài năng nhảy cao Dương Thị Việt Anh, tài năng trẻ điền kinh Lê Tú Chinh, tài năng cờ vua Nguyễn Anh Khôi, tài năng trẻ Taekwondo Nguyễn Kim Phương, tài năng Piano Nguyễn Lan Anh và  Bùi Vũ Nguyệt Minh.

Tuyên dương và trao bảo trợ cho các tài năng trẻ
Giao lưu với khán giả ngày 5-11

Ngoài hoạt động giao lưu, biểu diễn, trong khuôn khổ buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng 200 triệu đồng cho các tài năng trẻ được tôn vinh. Đây là nguồn kinh phí hỗ trợ các tài năng trẻ trang trải chi phí học tập, nghiên cứu, tập luyện, thi đấu ở nước ngoài trong năm 2017.

N.H
.
.
.