Tử vong sau khi tấp xe đạp vào vỉa hè nghỉ ngơi

Thứ Sáu, 23/12/2016, 15:29
Sau khi ngà say, ông Thuận loạng choạng đạp xe đạp trên đường. Thấy hơi mệt, ông Thuận tấp xe vào vỉa hè nghỉ ngơi thì đột tử...

Khoảng 11h ngày 23-12, nhiều người dân lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám (đoạn thuộc phường 10, quận 3, TP Hồ Chí Minh), phát hiện một người đàn ông điều khiển xe đạp với dấu hiệu loạng choạng như người say rượu hướng về quận Tân Bình. Khi đến trước một cửa tiệm chuyên bán nhạc cụ, người đàn ông này cho xe tấp vào và ngồi xuống vỉa hè.

Hiện trường nơi ông Thuận bị đột tử

Đến khoảng 12h, nhiều người thấy người đàn ông này ngồi bất động nên đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã ngưng thở nên báo với Công an phường 10.

Công an phường 10, quận 3 tiến hành kiểm tra và xác định người đàn ông này đã tử vong. Kiểm tra trên người nạn nhân, Công an phường 10 phát hiện CMND mang tên Trịnh Mộc Thuận (55 tuổi).

Người hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Xe cứu thương đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường

Nhiều người biết chuyện cho hay, hằng ngày vẫn thấy ông Thuận đạp xe qua đoạn đường này và lúc nào nạn nhân cũng trong tình trạng say rượu. Nguyên nhân ban đầu được xác định, ông Thuận đột tử.

M.Đ
.
.
.