Một người nước ngoài đột tử trong xe 7 chỗ

Thứ Hai, 24/10/2016, 13:50
Tai xế điều khiển xe 7 chỗ chở một người nước ngoài lưu thông trên đường thì vị khách này than mệt mỏi, ôm ngực và gục trên xe tử vong…

Khoảng 10h ngày 24-10, tài xế khoảng 30 tuổi điều khiển xe 7 chỗ BKS 51F-764.70 chở một khách nam người nước ngoài (chưa rõ quốc tịch) lưu thông trên đường Phạm Hùng (hướng từ quận 8 về quận 5).

Khi đến giao lộ Phạm Hùng-Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8, TP Hồ Chí Minh, vị khách nước ngoài than mệt và ôm ngực. Tài xế đã cho xe dừng lại kiểm tra. Chỉ một lúc sau vị khách nước ngoài ngất lịm phía sau, tài xế hoảng hốt gọi điện báo cấp cứu và Công an phường 4, quận 8.

Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân

Khi các lực lượng đến nơi thì nạn nhân đã tử vong trên xe nên tiến hành lập hồ sơ xử lý vụ việc. Do chiếc xe 7 chỗ dừng dưới lòng đường nên khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực này bị ùn ứ. Công an quận 8 đã di dời chiếc xe đến đoạn vỉa hè cách hiện trường 50m để xử lý. 

Đến 13h cùng ngày, nạn nhân được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân và xác định danh tính, quốc tịch.

M.Đức
.
.
.