Truy tìm người tung clip sai sự thật về "giải cứu" ô tô nghi chở ma túy

Thứ Sáu, 18/08/2017, 10:34
Ngày 18-8, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương (PC67) xác nhận, không có chuyện xe ô tô lao vào đám đông để giải cứu một chiếc ô tô khác nghi chở ma túy bị lực lượng Công an và người dân dừng lại gây xôn xao dư luận suốt mấy ngày qua tại Bình Dương. 

Liên quan đến vụ việc này, phòng PC67 Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các cơ quan nghiệp vụ khác truy tìm người tung clip gây hoang mang dư luận để xử lý theo quy định pháp luật.

Hình ảnh được cho là “giải cứu” ô tô nghi chở ma túy xảy ra tại Bình Dương

Trước đó, vào ngày 16-8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô màu đỏ bị lực lượng CSGT và người dân dừng lại giữa đường. Vài giây sau đó, một chiếc xe ô tô khác màu trắng bất ngờ lao vào đám đông để mở đường cho chiếc xe màu đỏ chạy đi. Sau đó, chiếc xe này cũng quay đầu chạy cùng hướng trên đường. Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng sự việc xảy ra tại khu vực TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Một số người còn cho rằng, trên chiếc xe màu đỏ có thể chở theo ma túy nên gọi xe ô tô khác đến để “giải cứu” khi bị cơ quan chức năng phát hiện.

Trung tá Võ Văn Lớp, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết thêm: “Sự việc trên không xảy ra tại tỉnh Bình Dương như thông tin trên mạng xã hội. Khu vực nơi xảy ra vụ việc trong clip được cho là đoạn đường dẫn lên cầu Phú Cường, TP Thủ Dầu Một. Đoạn đường này do Đội CSGT Công an TP Thủ Dầu Một tuần tra, xử lý giao thông. Tuy nhiên, qua xác minh chúng tôi không ghi nhận vụ việc này xảy ra trên địa bàn”.

D.Anh-C.B
.
.
.