Nữ công nhân bị TNGT tử vong trước ngày cưới

Thứ Năm, 18/08/2016, 13:20
Nhận được điện thoại báo tin người vợ sắp cưới của mình tử vong bởi TNGT, vị hôn phu dường như gục ngã… Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh tiến hành truy tìm chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường...

Khoảng 7h30’ ngày 18-8 chị T.T.K.C (34 tuổi, ngụ quận 12, TP Hồ Chí Minh) điều khiển xe tay ga BKS 55Y3 - 2314 lưu thông trên đường Hà Huy Giáp (hướng từ Ngã Tư Ga về cầu Phú Long)

Khi đến trước số nhà 392, phường Thạnh Xuân, quận 12,  TP Hồ Chí Minh xe máy chị C va chạm với một xe ô tô lưu thông cùng chiều khiến chị C ngã xuống đương tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, xe ô tô bỏ mặc nạn nhân nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Người chồng đau đớn bên thi thể người vợ sắp cưới

Nhận được tin báo người thân của nạn nhân đã đến hiện trường đau đón bên thi thể nạn nhân. Chồng sắp cưới của nạn nhân không thể tin đây là sự thật. Trong nước mắt, chồng sắp cưới của nạn nhân cho biết, anh và chị C quen nhau được 5 năm và dự định tháng 11 này sẽ làm đám cưới. Chị C làm công nhân tại Bình Dương, buổi sáng trước khi gặp nạn chị C đang trên đường đến chỗ làm.

Chiếc xe tay ga của nạn nhân
Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Nhiều nhân chứng đã xác định được hình dạng của chiếc xe gây tai nạn và trình báo đặc điểm này cho cơ quan điều tra để Công an quận 12 tiến hành làm rõ, truy xét.

Nghinh Phong
.
.
.