Trao quà cho các bệnh nhân bị TNGT đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Thứ Sáu, 15/01/2016, 19:39
Chia sẻ với nổi đau của những nạn nhân trong các vụ TNGT có hoàn cảnh khóa khăn, chiều 15-1, Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia đã phối hợp với các ban ngành tiến hành thăm hỏi các bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy...

Tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh), Ủy ban an toàn giao thông quốc gia do ông Khuất Việt Hùng- Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban an toàn giao thông quốc gia làm trưởng đoàn phối hợp với Công an, Bệnh viện Chợ Rẫy và các ban ngành đã tổ chức buổi thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong các vụ TNGT đang được điều trị tại đây.

Đoàn đến thăm hỏi và trao quà cho các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn

Theo báo cáo sơ bộ của bệnh viện Chợ Rẫy, trong năm 2015, bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận hơn 26 ngàn ca do TNGT. Trong các ca tai nạn có đến 17 ngàn ca các nạn nhân bị chấn thương sọ não. Con số trên cho thấy tình hình TNGT không chỉ gây ra mất mát cho người mà còn gây ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe và việc làm của người gặp nạn.

Thăm hỏi các nạn nhân bị thương nặng trên giường bệnh

Chia sẻ với nổi đau của các bệnh nhân bị TNGT đang điều trị tại bệnh viện, đoàn đã đến thăm và trao 30 xuất quà tặng cho các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân neo đơn, nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, những bệnh nhân chấn thương nặng phải điều trị trong thời gian dài. 

Thay mặt đoàn, ông Khuất Việt Hùng bày tỏ lo ngại về tình trạng TNGT chưa giảm, ông Khuất Việt Hùng mong muốn cả xã hội hãy cùng chung tay xây dựng văn hóa giao thông và cùng nhau giúp những nạn nhân TNGT vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hòa nhập cuộc sống.

Nghinh Phong
.
.
.