Thăm hỏi các gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT

Thứ Sáu, 04/12/2015, 11:23
Ngày 4/12, Ban An toàn giao thông tỉnh Đăk Nông phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh và các ban ngành địa phương tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà cho 9 gia đình có người thân tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đăk Nông.

Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân Dương Văn Ngân - Lê Quang Trúc, Vũ Long Châu - xã Đăk Wer, huyện Đăk R'lấp; gia đình Mai Văn Hưng, Võ Văn Đồng, Nguyễn Hữu Quảng  - huyện Cư Jut; và gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Hào, Y Jut, Nguyễn Thị Huyền ở huyện K' Rông Nô.

Thăm tặng quà gia đình anh Mai Văn Hưng - tổ dân phố 2, thị trấn EaTling, huyện Cư Jut.

Đây đều là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sau sự mất mát về người do tai nạn giao thông gây ra. 

Tại các điểm đến Ban an toàn giao thông tỉnh đã thăm hỏi, trao tặng mỗi gia đình phần quà trị giá 1 triệu đồng, nhằm chia sẻ những nỗi đau mất mát đối với các gia đình nạn nhân, qua đó động viên gia đình người thân của họ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đồng thời mong muốn các gia đình tích cực tuyên truyền, vận động những người thân, cộng đồng xã hội chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ, phòng tránh tai nạn đáng tiếc khi tham gia giao thông, bảo đảm an toàn tính mạng cho mình và mọi người.

Phương Thanh
.
.
.