Thót tim hình ảnh bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất

Chủ Nhật, 28/02/2021, 22:30
Trong lúc người lớn không chú ý, bé gái 3 tuổi leo ra ngoài ban công và bị rơi xuống tầng 1 nhưng may mắn được một người đàn ông đỡ kịp.


Tối 28/2, trao đổi với PV CAND, Thiếu tá Nguyễn Minh Thắng, Phó Trưởng Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất nhưng may mắn không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Hình ảnh cháu bé trước lúc rơi từ tầng 12 xuống đất.

Cụ thể, chiều cùng ngày, người dân tại khu vực tòa chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung hoảng hốt khi phát hiện một cháu bé (3 tuổi) trèo qua lan can căn hộ ở tầng 12A để ra phía ngoài. Bé treo mình lở lửng ở ngoài ban công được một khoảng thời gian ngắn thì tuột tay và rơi xuống phía dưới. Hình ảnh trên khiến những người chứng kiến sợ hãi, lo lắng cho tính mạng của bé.

Tuy nhiên, may mắn đã tới với bé gái khi một người đàn ông đứng dưới sảnh tòa nhà nghe được tiếng hô hoán đã nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được cháu bé khi rơi xuống. Bé gái sau đó được người dân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhi. Qua kiểm tra, chẩn đoán của bác sĩ bé gái bị thương ở phần tay và chân, sức khỏe hiện tại đã ổn định.

Thông tin thêm về người đàn ông đã cứu cháu bé tên là Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) làm nghề vận chuyển hàng hóa. Thời điểm trên, anh Mạnh đang chờ chuyển hàng thì phát hiện vụ việc và ra tay cứu cháu bé.

B.Châu
.
.
.