Thông tin mới về vụ hỏa hoạn tại Công ty sản xuất nến ở Hải Phòng

Thứ Hai, 25/07/2016, 08:31
Vụ cháy tại Công ty TNHH AROMA BAY CANDLE sản xuất nến thơm xảy ra từ 19h  tối ngày 24-7 đến gần 6h ngày 25-7 mới dập tắt được lửa hoàn toàn. 

Như đã đưa tin vào 19h30 ngày 24-7 đã xảy ra vụ cháy lớn tại Công ty TNHH AROMA BAY CANDLE sản xuất nến thơm có địa chỉ tại đường 355 thuộc phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng. Đây là doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài.

Ngay khi nhận được thông tin xảy ra vụ cháy, CS PCCC Hải Phòng đã huy động tổng lực với 600 cán bộ, chiến sĩ cùng toàn bộ phương tiện tập trung dập lửa, đồng thời ngăn chặn không cho cháy lan sang các doanh nghiệp bên cạnh. Với sự nỗ lực của các lực lượng PCCC đến gần 6h ngày 25-7, lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường đám cháy.

Vụ cháy không có thiệt hại về người, song toàn bộ khu vực nhà xưởng, kho thành phẩm đã bị thiêu rụi, thiệt hại về tài sản là rất lớn, duy nhất còn lại 1 kho chứa hóa chất của Công ty được lực lượng chữa cháy khống chế, phun nước ngăn chặn lên không bị bắt lửa.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lãnh đạo UBND thành phố, Công an thành phố đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và khắc phục hậu quả.

Hiện tại CS PCCC Hải Phòng vẫn tiếp tục phun nước hạ nhiệt, đề phòng đám cháy bùng phát trở lại và tiến hành điều tra nguyên nhân, được biết Công ty này hàng ngày có trên 1000 công nhân làm việc. 

Vào thời điểm cháy là tối chủ nhật lên không có người làm việc tại các nhà xưởng do đó không có thiệt hại về người.

Một số hình ảnh tại hiện trường:


Văn Thịnh
.
.
.