Thanh niên tử vong trong khách sạn

Thứ Ba, 11/07/2017, 17:33
Không thấy khách thuê xuống trả phòng nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Ngày 11-7, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đ.Q.Đ (27 tuổi, quê quán Đồng Nai).

Nạn nhân được di chuyển ra khỏi khách sạn (ảnh CTV)

Trước đó vào sáng cùng ngày, không thấy anh Đ xuống trả phòng, nhân viên khách sạn N.P (đường Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình) đã lên phòng kiểm tra. Sau một hồi gõ cửa không thấy ai trả lời, nhân viên khách sạn dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện anh Đ nằm bất động trên giường nên báo với Công an phường 14. Tại hiện trường nạn nhân được xác định đã tử vong.

Lúc 8h ngày 11-7, người dân đã phát hiện Nguyễn Đình K. (67 tuổi, ngụ Sóc Trăng) chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà riêng thuộc ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên (Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu: Hàng xóm ông K. qua nhà chơi, gọi cửa nhưng không thấy ai lên tiếng. Khi bước vào bên trong căn nhà, người hàng xóm hoảng hốt phát hiện ông K. đã chết trong tư thế treo cổ. Họ tri hô người dân xung quanh đến giúp đỡ, đưa thi thể nạn nhân xuống đất. Được biết, nạn nhân chung sống với một người phụ nữ như vợ chồng được một thời gian dài.


Hàn Phi-D.Anh
.
.
.