Tạm dừng thi công sau vụ tai nạn rơi từ trên cầu xuống đất do đi nhầm đường

Thứ Năm, 08/10/2015, 22:16
Tối muộn ngày 8/10, thông tin từ Tổng Công ty xây dựng Thăng Long cho biết, lãnh đạo Tổng công ty đã yêu cầu tất cả các dự án của đơn vị đang triển khai tạm dừng thi công để rà soát công tác an toàn đảm bảo các công trình.

Liên quan đến vụ tai nạn, lãnh đạo Tổng Công ty cũng thừa nhận, đây là một việc hết sức đáng tiếc. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, lãnh đạo Tổng công ty Thăng Long đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để phối hợp với lực lượng Công an và các đơn vị liên quan tìm hiểu nguyên nhân để làm rõ sự việc.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân đã di chuyển ngược chiều từ đường Đội Cấn lên đường Bưởi, sau đó lao vào khu vực công trường đang thi công đã có rào chắn rồi bị rơi từ trên cao xuống đất tử vong. 

Về phía liên danh nhà thầu, trước mắt, Công ty hỗ trợ 10 triệu đồng để gia đình lo mai táng cho nạn nhân. Đồng thời, cũng đã cử các đoàn trong tổng công ty đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình nạn nhân. Còn trách nhiệm của đơn vị thi công dự án trong vụ việc này đến đâu sẽ phải chờ sau khi có kết quả của cơ quan điều tra.

Thanh Huyền
.
.
.