Lái xe lên cầu vượt đang thi công, 1 người tử vong

Thứ Năm, 08/10/2015, 10:41
Cầu vượt đang thi công nhưng lại không có rào chắn cảnh báo khiến một thanh niên đi xe máy lên. Hậu quả, cả người lẫn xe bay xuống dưới dẫn đến tử vong…

Sự việc được phát hiện vào khoảng 8h ngày 8/10, tại cầu vượt nút giao thông Cầu Giấy - Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo người dân vào thời điểm trên họ nghe thấy tiếng động mạnh tại khu vực cầu vượt nút giao thông Cầu Giấy - Láng. Thấy vậy, họ chạy đến xem thì thấy một người đàn ông bất tỉnh dưới đất.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đây là khu vực đang thi công cầu vượt nên người dân không thể tiếp cận hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Láng Thượng và Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. 

Rào chắn sau khi sự tai nạn xảy ra.

Tại hiện trường cho thấy, người thanh niên trên lưu thông từ hướng Bưởi về Cầu Giấy, đã đi lên đường này, đâm đứt cả 3 đoạn dây nói trên và khi phát hiện hết đường đã phanh lại (hiện trường để lại vệt phanh dài chừng 2-3m) nhưng không kịp, nên đã rơi xuống, dẫn tới tử vong tại chỗ.

Ghi nhận  cho thấy, mặc dù cầu vượt này chưa được hoàn thiện, nhưng ở hai đầu cầu lại không hề được che chắn hay biển cảnh báo cấm phương tiện lưu thông. Chỉ đến khi xảy ra sự việc, nhà thầu mới căng dây rào chắn.

Được biết, cầu cạn vành đai 2 Láng - Bưởi (Hà Nội) do Sở GTVT làm chủ đầu tư. Sở Giao thông Hà Nội dự kiến thông xe cầu vượt này cùng với toàn tuyến đường vành đai 2 (đoạn Nhật Tân - Cầu Giấy) trước ngày giải phóng Thủ đô (10/10) và đưa vào sử dụng trước Tết cổ truyền Bính Thân 2016.

Thanh Huyền
.
.
.